»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/01/2017 03:16

Giới thiệu SPDV tại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Trong 2 ngày 29 và 30/12/2016, Khối Bán lẻ VietinBank đã phối hợp với VietinBank Tràng An tổ chức buổi giới thiệu gói sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Hội nghị tổng kết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các đơn vị trực thuộc.

>> Khối Bán lẻ triển khai bán hàng khác biệt cùng chi nhánh >> VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh
Cán bộ bán lẻ VietinBank giới thiệu SPDV ưu đãi dành cho cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động bán chéo sẽ diễn ra đồng loạt trong năm 2017 của VietinBank. Đồng thời là một trong những hoạt động truyền thông thiết thực nhằm đưa SPDV của VietinBank tới gần khách hàng. Việc nắm bắt được nhu cầu thực tế của khách hàng ngay tại buổi giới thiệu là hoạt động nền tảng, mở rộng cơ hội bán hàng đối với các chi nhánh mới.

VietinBank triển khai phát hành thẻ chi lương vừa là Thẻ Đoàn viên, vừa tích hợp các chức năng tài chính thanh toán với nhiều ưu đãi, tiện ích dành cho chủ thẻ. Đặc biệt, các khách hàng chi lương qua tài khoản VietinBank còn được hưởng đặc quyền ưu đãi lãi suất cho vay cố định trong thời gian ưu đãi chỉ từ 7,35%/năm đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân từ vay mua nhà, vay mua xe ô tô, vay du học… Đồng thời, VietinBank cộng ngay lãi suất huy động vốn đối với các khách hàng tiền gửi ưu tiên tiềm năng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách bảo hiểm khi tham gia gói vay, ưu đãi giảm tới 25% so với biểu phí hiện hành. Có thể nói đây là những chính sách ưu đãi đột phá trên thị trường của VietinBank nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng một cách tốt nhất.

Nhân dịp này, Khối Bán lẻ VietinBank cũng giới thiệu tới toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dịch vụ VietinBank iPay Mobile 3.0. Đây là ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động thông minh của VietinBank vừa ra mắt tháng 6/2016. Với những tiện ích vượt trội, tính năng mới mẻ, ứng dụng này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng. Nhiều khách hàng đã tải ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ VietinBank iPay Mobile ngay tại Hội nghị. Đại diện Lãnh đạo Khối Bán lẻ VietinBank đã trao tặng 15 phần quà tiền mặt cho các khách hàng may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng với VietinBank iPay Mobile.

Trong thời gian sắp tới, Khối Bán lẻ VietinBank sẽ tiếp tục phối hợp cùng các chi nhánh trong toàn hệ thống, đơn vị chuyên môn đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh năm 2017 mà Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Đại diện Khối Bán lẻ VietinBank trao tặng quà cho các khách hàng may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng với VietinBank iPay Mobile

Lê Khánh Linh

null - VietinBank null - VietinBank