»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2017 07:00

Đại hội điểm tại 2 tổ chức đoàn cơ sở

Trong 2 ngày 13 và 15/1/2017 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn VietinBank đã chỉ đạo thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2019 tại 2 tổ chức Đoàn cấp cơ sở là Đoàn VietinBank Ba Đình và Đoàn Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank. Đây là 2 Đại hội điểm của Đoàn VietinBank.

>> VietinBank đồng hành cùng Chương trình Thanh niên khởi nghiệp >> VietinBank đóng góp vào thành tích chung của tuổi trẻ Ngân hàng Việt Nam
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với BCH Đoàn VietinBank Ba Đình nhiệm kỳ mới

Tới dự, chỉ đạo và động viên Đại hội Đoàn 2 đơn vị trên có: Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW); đồng chí Cát Huy Long - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối DNTW, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn VietinBank; đồng chí Nguyễn Sỹ Nam Hiệp - Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy VietinBank cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Lãnh đạo, trưởng phòng chuyên môn của VietinBank Ba Đình và Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank...

Đại hội Đoàn VietinBank Ba Đình và Đoàn Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank đã diễn ra thành công rực rỡ, đúng quy định Điều lệ Đoàn và Hướng dẫn của Đoàn Khối DNTW. Đại hội đã hoàn thành tốt các nội dung trong chương trình Đại hội, bầu ra được Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 là những đồng chí cán bộ có trình độ, tâm huyết, nhiệt tình với công tác Đoàn. Đại hội cũng bầu được các đại biểu xuất sắc đại diện cho Đoàn Thanh niên đơn vị tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đặc biệt, tại Đại hội Đoàn Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank đã bầu ra đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019 với sự tín nhiệm tuyệt đối (đạt tỷ lệ 100% số phiếu bầu).

VietinBank Ba Đình và Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank là 2 trong 6 đơn vị tổ chức Đại hội điểm của Đoàn Thanh niên VietinBank. Đại hội đoàn các cấp VietinBank diễn ra từ tháng 1/2017 và hoàn thành vào giữa tháng 5/2017 để tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 6/2017.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank nhiệm kỳ 2017 - 2022

Nguyễn Trung Hậu

null - VietinBank null - VietinBank