»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2017 06:45

55 tỷ đồng hỗ trợ Ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn và Hà Giang

Nhằm chia sẻ với Ngành Giáo dục 2 tỉnh Bắc Kạn và Hà Giang, trong tháng 12/2016 VietinBank đã khánh thành, bàn giao 5 trường học cho tỉnh Hà Giang và 1 trường học cho tỉnh Bắc Kạn có tổng trị giá 55 tỷ đồng.

>> 500 mái ấm mùa Xuân >> VietinBank tặng thiết bị y tế hiện đại cho Bệnh viện Nhi TW
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Mầm non Phùng Chí Kiên, tỉnh Bắc Kạn

30 tỷ đồng tại Bắc Kạn

Ngày 28/12/2016 tại thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao công trình Trường Mầm non Phùng Chí Kiên do VietinBank tài trợ kinh phí 30 tỷ đồng.

Công trình Trường Mầm non Phùng Chí Kiên được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà dân dụng cấp 3, được xây dựng trên diện tích đất gần 5.000 m2, gồm 16 phòng học và các phòng chức năng, bộ môn, các công trình phụ trợ: Nhà bảo vệ, sân, tường, hệ thống thoát nước… và các thiết bị học tập: Bàn ghế, dụng cụ dạy học… Đây là một trong các công trình trọng điểm chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bắc Kạn.

Phát biểu tại đây, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Nguyễn Đình Vinh mong rằng các cấp chính quyền cùng nhà trường sẽ khai thác, sử dụng hệ thống cơ sở vật chất một cách có hiệu quả, đồng thời tăng cường giữ gìn, duy tu, bảo quản để công trình phát huy giá trị, góp phần đắc lực cho công tác giáo dục và đào tạo tại địa phương.

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank trao biển tài trợ 25 tỷ đồng cho tỉnh Hà Giang

5 trường học cho Hà Giang

Ngày 22/12/2016, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao 5 trường học cho tỉnh Hà Giang. Đây là các công trình do VietinBank hỗ trợ kinh phí xây dựng với tổng trị giá 25 tỷ đồng.

Từ nguồn kinh phí của VietinBank, với tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền tỉnh Hà Giang, đến nay các công trình: Trường Mầm non xã Phú Lũng, Trường PTDT bán trú tiểu học Sủng Thài, huyện Yên Minh; Trường Tiểu học xã Quản Bạ, Trường PTDT bán trú THCS Thái An, huyện Quản Bạ; Trường Tiểu học thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn đã được xây dựng khang trang bền vững để đưa vào sử dụng.

Đại diện cho các đơn vị nhận bàn giao công trình, thầy Lê Ngọc Văn - Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú tiểu học Sủng Thài chia sẻ: Ngôi trường mới này là niềm mong mỏi 30 năm nay của thầy, cô giáo và em học sinh xã Sủng Thài. Sự giúp đỡ quý báu của VietinBank sẽ là động lực hỗ trợ, thúc đẩy thầy và trò thi đua dạy tốt, học tốt.

Cùng với các công trình trường học, từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh Hà Giang gần 270 tỷ đồng và cho tỉnh Bắc Kạn trên 91 tỷ đồng để thực hiện các công trình an sinh xã hội.

Các em học sinh Trường PTDT bán trú tiểu học Sủng Thài vui chơi tại ngôi trường mới do VietinBank tài trợ

Minh Khuê - Như Nguyệt

null - VietinBank null - VietinBank