»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/12/2016 06:21

VietinBank Hải Phòng kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp năm 2016

Ngày 16/12/2016, VietinBank Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp năm 2016.

>> VietinBank Vĩnh Long kết nối với doanh nghiệp >> VietinBank Quảng Ninh kết nối với hơn 20 doanh nghiệp
Lễ ký kết hợp đồng tín dụng

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chỉ đạo của UBND TP. Hải Phòng và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hải Phòng về triển khai Nghị quyết số 19-2016/NQ-CP ngày 28/04/2016 và Nghị quyết số 35/NQ-CP của Chính phủ.

Tiếp nối thành công của Hội nghị khách hàng bán lẻ “VietinBank Hải Phòng đồng hành cùng Khách hàng sản xuất kinh doanh” đã diễn ra ngày 19/11/2016, Hội nghị Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp năm 2016 tại VietinBank Hải Phòng tiếp tục đạt được kết quả tích cực và để lại dấu ấn sâu sắc đối với khách hàng tham dự.

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Hồng Vinh - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh Hải Phòng; bà Lê Thị Chúc - Giám đốc VietinBank Hải Phòng cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ các phòng/ban liên quan của Chi nhánh; đại diện VietinAviva và gần 100 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng của Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Lê Thị Chúc đã bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp các khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng tham dự Hội nghị. Bà Chúc khẳng định: VietinBank Hải Phòng luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất. VietinBank luôn sẵn sàng là điểm tựa tài chính vững chắc của quý khách hàng, cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển và hướng tới tương lai.

Tại Hội nghị, khách hàng được giới thiệu và tư vấn chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ cho vay dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Sản phẩm cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện giúp khách hàng và doanh nghiệp luôn an tâm với kế hoạch tài chính vững chắc, lâu dài.

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Bích Hòa - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP TM Minh Khai thay mặt cho các khách hàng truyền thống của Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn đến hệ thống VietinBank nói chung và VietinBank Hải Phòng nói riêng.

Bà Hòa nhấn mạnh: Thời gian qua, VietinBank Hải Phòng đã luôn tận tụy, gắn bó, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Với sự hỗ trợ đắc lực đó, VietinBank Hải Phòng thực sự trở thành người bạn đồng hành, là nhân tố then chốt cho sự lớn mạnh của mọi khách hàng.

Ngay tại Hội nghị đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng với các khách hàng là Công ty Minh Khai, Công ty Vĩnh Phước, Công ty Hatexim, Công ty Trung Hạnh, Công ty Trang Khanh… với tổng giá trị các hợp đồng lên đến 308 tỷ đồng.

Kết thúc Hội nghị, VietinBank Hải Phòng và VietinAviva đã tặng quà lưu niệm cho tất cả các khách hàng tham dự Hội nghị. Có thể thấy, Hội nghị không chỉ giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm dịch vụ cho vay, các sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng doanh nghiệp, công cụ quản lý tài chính hữu hiệu cho bản thân và doanh nghiệp mà còn là cơ hội cho VietinBank bày tỏ lòng tri ân tới khách hàng, qua đó tăng cường mối quan hệ gắn bó với khách hàng.

Hoàng Gia Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank