»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/11/2016 07:00

VBI tổ chức Chương trình từ thiện “Áo ấm trao em” 2016

Ngày 7/11/2016, Đoàn Thanh niên Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tổ chức Chương trình “Áo ấm trao em” tại Trường THCS xã Năng Khả, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

>> VBI tặng quà cho 10 hộ nghèo tại Quảng Nam >> Hành trình từ thiện, về nguồn của Đoàn Thanh niên VBI
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên VBI đã trao tận tay cho các em học sinh nghèo 300 chiếc áo và chăn ấm với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa đông ấm áp.

Đặc biệt, với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Đoàn Thanh niên VBI đã trao tặng 14 xe đạp, hỗ trợ phương tiện cho các em tới trường. Các em học sinh Trường THCS xã Năng Khả rất phấn khởi và luôn nở nụ cười trên môi khi được nhận xe đạp và khoác trên mình chiếc áo mới ấm áp.

Hằng năm, VBI đều dành ngân sách lớn cho các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Bên cạnh Chương trình từ thiện “Áo ấm trao em” được tổ chức thường niên, VBI còn ghi dấu ấn với nhiều hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa như: Tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo; tham gia Chương trình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Nhi Trung ương; thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh); thăm và tặng quà cho đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh; ủng hộ Trường Sa thân yêu…

Các em học sinh mừng vui khi nhận áo ấm của VBI trao tặng

VBI

null - VietinBank null - VietinBank