»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/11/2016 06:37

VietinBank Láng - Hòa Lạc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng

Chiều ngày 22/11/2016, VietinBank Láng - Hòa Lạc tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành cùng khách hàng sản xuất kinh doanh”. Hội thảo nhằm truyền thông rộng rãi các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VietinBank đến khách hàng tại một số xã thuộc huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

>> Hội nghị thúc đẩy bán lẻ tại VietinBank Láng - Hòa Lạc >> VietinBank Láng - Hòa Lạc trao học bổng cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp
Các khách hàng ký Hợp đồng vay vốn

Tới dự Hội thảo có ông Phan Lạc Dương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Xã; ông Nguyễn Đình Lợi - Chủ tịch HĐND Xã cùng các ông/bà là trưởng các thôn của xã Hữu Bằng. Về phía VietinBank có đại diện Phòng Phát triển Kinh doanh Khối Bán lẻ; ông Nguyễn Đức Thuận - Phó Giám đốc Phụ trách Bán lẻ VietinBank Láng - Hòa Lạc.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 100 hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn xã Hữu Bằng và địa bàn lân cận.

Các xã Hữu Bằng, Bình Phú, Phùng Xá thuộc huyện Thạch Thất nằm giáp ranh với Khu Công nghiệp Thạch Thất. Đây là địa phương có làng nghề sản xuất tiểu thủ công nghiệp với hơn 1.000 hộ gia đình, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Tại đây, VietinBank Láng - Hòa Lạc có Phòng Giao dịch Bình Phú để phục vụ các dịch vụ ngân hàng của các hộ gia đình, danh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Phan Lạc Dương đã ghi nhận sự đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương của VietinBank và kêu gọi các hộ kinh doanh, doanh nghiệp sử dụng tốt các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank đặc biệt là dịch vụ tiền vay, sử dụng nguồn vốn của ngân hàng có hiệu quả.

Với không khí gần gũi và cởi mở, đại diện các hộ kinh doanh, doanh nghiệp đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tiếp cận nguồn vốn của ngân hàng. Qua đó, Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ bán lẻ Chi nhánh đã rất tận tình tư vấn, giải thích để các khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Hơn 40% các khách hàng đến dự Hội thảo đã cam kết sử dụng dịch vụ tiền gửi, tiền vay tại Chi nhánh. Hội thảo đã thành công với việc Ký kết các thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng giữa VietinBank Láng - Hòa Lạc và khách hàng tiêu biểu.

Dự kiến quý I/2017, VietinBank Láng - Hòa Lạc sẽ tiếp tục tổ chức Hội thảo tại các xã có làng nghề phát triển tại huyện Thạch Thất và các huyện lân cận.

Lãnh đạo xã Hữu Bằng, Lãnh đạo Chi nhánh cùng một số khách hàng tiêu biểu tại Hội thảo

Nguyễn Minh Phượng

null - VietinBank null - VietinBank