»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/12/2016 02:00

VietinBank Hoàng Mai “Chạy vì trái tim 2016”

Chiều ngày 3/12/2016, VietinBank Hoàng Mai tham dự Chương trình “Chạy vì trái tim 2016” tại Trung tâm Thương mại LePARC (Gamuda City, Km 1,5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

>> VietinBank và Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh, tặng quà 500 hộ nghèo Hà Tĩnh >> VietinBank Hoàng Mai tài trợ gần 100 tỷ nâng cấp Bệnh viện Lão khoa TW
VietinBank Hoàng Mai tham gia Chương trình “Chạy vì trái tim 2016”

“Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện hằng năm do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land Việt Nam) phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên năm 2013 tại TP. HCM. Còn tại Hà Nội, đây là năm thứ 2 Chương trình được tổ chức. Năm nay, Chương trình thu hút gần 10.000 người tham gia, gây Quỹ được hơn 3 tỷ đồng. Số tiền sẽ được tài trợ kinh phí phẫu thuật tim cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Với mong muốn chung tay hỗ trợ, góp thêm công sức để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, thúc đẩy an sinh xã hội đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe “Khỏe để xây dựng Chi nhánh”, hơn 100 cán bộ nhân viên VietinBank Hoàng Mai đã tham dự Chương trình “Chạy vì trái tim 2016”. Đồng thời, Chi nhánh cũng phát động đóng góp vào Quỹ từ thiện của Chương trình.

Tham gia ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn, mang đến cơ hội được sống khỏe mạnh cho hàng trăm trẻ em bị mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn mà còn nâng cao ý thức rèn luyện, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục, thể thao tại Chi nhánh.

Đồng hành cùng Gamuda Land Việt Nam trong công tác an sinh xã hội là một trong chuỗi những hoạt động quan trọng trong quan hệ hợp tác bền chặt giữa VietinBank và Gamuda Land Việt Nam. VietinBank cũng ngân hàng Việt Nam đầu tiên Gamuda Land Việt Nam thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và đồng hành trong các hoạt động vì cộng đồng.

Việc đồng hành cùng Gamuda Việt Nam thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm, sẻ chia của VietinBank nói chung, VietinBank Hoàng Mai nói riêng trong lĩnh vực y tế, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, gắn kết hơn nữa VietinBank với khách hàng. Đây cũng là một hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm của VietinBank nhằm phát triển Ngành Y tế, chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng với tư cách là ngân hàng chủ lực, chủ đạo của đất nước.

“Đoàn kết, hợp tác, chia sẻ và trách nhiệm xã hội” là triết lý kinh doanh của VietinBank. VietinBank luôn coi an sinh xã hội là một nhiệm vụ quan trọng và có những đóng góp, hành động thiết thực để phát triển cộng đồng, thúc đẩy an sinh xã hội.

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank