»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/11/2016 06:20

Mua sắm tại LOTTE Mart nhận ưu đãi từ VietinBank

Từ ngày 18/11/2016 đến hết ngày 20/11/2016, khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank thanh toán qua POS của VietinBank tại LOTTE Mart sẽ được chiết khấu 15%.

>> Giao dịch qua VietinBank eFAST trúng thưởng lớn >> Du lịch 3 miền với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ cao cấp của VietinBank
Poster Chương trình

Là đối tác thân thiết của LOTTE Mart, VietinBank thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ VietinBank mua sắm tại LOTTE Mart. Nhân dịp cao điểm mua sắm cuối năm, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi mới áp dụng từ ngày 18/11 - 20/11/2016.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ TDQT VietinBank thanh toán qua POS của VietinBank tại LOTTE Mart sẽ được chiết khấu 15%. Chương trình áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên. Giá trị chiết khấu tối đa là 300.000 đồng/tài khoản thẻ (mỗi chủ thẻ tính theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu chỉ được chiết khấu 1 lần).

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

LOTTE Mart có hệ thống 13 Trung tâm thương mại và đại siêu thị, phủ sóng khắp các thành phố lớn trên cả nước. Đến nay, LOTTE Mart đã mang đến cho khách hàng danh mục hàng hóa đa dạng, với hơn 50.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Bên cạnh việc cung ứng nguồn hàng phong phú, chất lượng đảm bảo, LOTTE Mart còn mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí…

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank