»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/10/2016 07:55

VietinBank Vĩnh Long ký kết hợp tác toàn diện với Liên đoàn Lao động tỉnh

Ngày 25/10/2016, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Vĩnh Long và VietinBank Vĩnh Long đã ký kết Quy chế hợp tác toàn diện.

>> VietinBank ký kết Quy chế hợp tác toàn diện với Tổng LĐLĐ Việt Nam >> VietinBank Vĩnh Long kết nối với doanh nghiệp
Lễ Ký kết Quy chế hợp tác toàn diện giữa LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long và VietinBank Vĩnh Long

Tham dự buổi Lễ có ông Lữ Quang Ngời - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; ông Huỳnh Bá Long - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long; ông Nguyễn Trọng Nghiệp - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Vĩnh Long; ông Phạm Thành Lộc - Giám đốc VietinBank Vĩnh Long.

Nội dung của Quy chế hợp tác toàn diện giữa VietinBank Vĩnh Long và LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long bao gồm: Phối hợp phát hành, quản lý Thẻ đoàn viên liên kết và quản lý việc thu, phân phối tài chính Công đoàn.

Thẻ đoàn viên liên kết là thẻ đoàn viên vừa có chức năng tài chính như thẻ ATM của ngân hàng, được hưởng các ưu đãi và quyền hạn của đoàn viên và chủ thẻ VietinBank. Qua đó, các đoàn viên Công đoàn sở hữu thẻ được áp dụng các chương trình ưu đãi như: Giảm giá, chiết khấu khi mua hàng và sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị… khi thanh toán bằng thẻ liên kết trên.

Ngoài ra, VietinBank sẽ phối hợp xem xét cho vay để thực hiện đề án đầu tư xây dựng các thiết chế của Công đoàn tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, xem xét hỗ trợ công nhân lao động vay mua nhà, góp phần giảm bớt khó khăn về nhà ở cho công nhân và người lao động.

Theo Quy chế hợp tác, thời gian triển khai phát hành thẻ đoàn viên liên kết bắt đầu từ tháng 11/2016, thời gian thực hiện chuyển lương và mở các tiện ích khác của thẻ bắt đầu áp dụng vào tháng 1/2017.

Tại buổi Lễ, ông Phạm Thành Lộc cũng cam kết VietinBank Vĩnh Long sẽ luôn đồng hành cùng với LĐLĐ tỉnh trong các hoạt động hướng tới người lao động. Đồng thời, ông Lộc khẳng định VietinBank luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn và chất lượng trong các sản phẩm, dịch vụ.

Trần Ngọc Nhân

null - VietinBank null - VietinBank