»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/11/2016 05:58

VietinBank Bạc Liêu trao quà cho học sinh khuyết tật

Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu tặng quà cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Vĩnh Thịnh A (xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) trong Chương trình “Thắp sáng ước mơ đến trường”.

>> VietinBank Ba Đình cứu trợ 200 suất quà tại vùng lũ Hà Tĩnh >> VietinBank Quảng Nam tài trợ xây dựng nhà văn hóa truyền thống
Tặng quà cho em Phạm Thị Mỹ

Sáng ngày 1/11/2016, Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Vĩnh Thịnh A tổ chức trao quà cho em Phạm Thị Mỹ, học sinh lớp 5A1.

Em Phạm Thị Mỹ là học sinh khuyết tật bị liệt cả hai tay từ khi còn trong bụng mẹ. Từ nhỏ em đã có ý chí, nghị lực sống phi thường, luôn khao khát ước mơ được đến trường. Em Mỹ không ngừng cố gắng, rèn luyện, tập viết chữ bằng chính đôi chân của mình và trở thành học sinh giỏi nhiều năm liền của Trường Tiểu học Vĩnh Thịnh A.

Em Phạm Thị Mỹ tại lớp học

Gia đình em có 4 anh chị em, cha mẹ đều bị bệnh, không có tư liệu lao động và sản xuất, thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương.

Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu đã ân cần thăm hỏi, động viên em tiếp tục vượt qua mặc cảm, tự ti khiếm khuyết của bản thân và gia đình để vượt lên số phận, phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đoàn Thanh niên Chi nhánh cũng đã trao tặng cho em phần quà trị giá 2.000.000 đồng. Tính từ đầu năm đến nay, Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu đã hỗ trợ cho trẻ em nghèo trong tỉnh số tiền trên 10.000.000 đồng.

“Thắp sáng ước mơ đến trường” là một hoạt động được Cấp ủy, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu quan tâm và chỉ đạo Chi đoàn Chi nhánh hằng năm nhằm giúp cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện được đến trường, đồng thời góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa bàn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Thịnh A gửi lời cảm ơn chân thành đến Cấp ủy, Ban Giám đốc và toàn thể CBNV VietinBank Bạc Liêu. Ban Giám hiệu Nhà trường rất mong nhận thêm nhiều sự chia sẻ và hỗ trợ từ phía Chi nhánh trong thời gian tới vì Trường vẫn còn nhiều học sinh có mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ.

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank