»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/10/2016 06:00

VBI 4 năm liên tiếp trong Top 1000 DN nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Bảo hiểm VietinBank (VBI) được vinh danh trong Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất năm 2016 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Báo VietNamNet - Bộ Thông tin Truyền thông và Tạp chí Thuế - Tổng Cục Thuế công bố.

>> VBI - Top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 2016 >> VBI lần thứ 3 liên tiếp được Tổng cục Thuế tuyên dương
VBI trong Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lón nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, VBI được vinh danh trong Bảng xếp hạng này. Trong khối doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, VBI nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Từ đầu năm 2016 tới nay, VBI liên tục được vinh danh “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam”, “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng”, “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam”. Những danh hiệu trên đã minh chứng cho những bước phát triển đột phá của VBI.

Bên cạnh các giải thưởng uy tín, VBI còn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Doanh thu phí bảo hiểm gốc trong 9 tháng năm 2016 của VBI ước đạt 460 tỷ đồng, tăng trưởng 46% so với cùng kỳ. Lợi nhuận lũy kế 9 tháng của VBI đạt 48 tỷ đồng. Năm 2016, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của VBI trên 800 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với 2015.

Hiện nay, VBI là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên phát hành Giấy chứng nhận điện tử và Hóa đơn điện tử tới khách hàng với nhiều ưu điểm nổi trội, giúp khách hàng tiếp cận với các quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, an toàn và dễ dàng hơn, theo hình thức hiện đại nhất trên thị trường bảo hiểm.

Với chiến lược xây dựng doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững, trong năm 2016, VBI sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, tài chính trọn gói, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

VBI

null - VietinBank null - VietinBank