»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2016 06:18

Cán bộ VPĐD VietinBank TP. HCM thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng

Chiều ngày 15/10/2016, Công đoàn cơ sở Văn phòng đại diện tại TP. HCM (CĐCS VPĐD) đã tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” dành cho các đoàn viên đang công tác tại VPĐD và các phòng kéo dài tại TP. HCM.

>> Gần 100 thí sinh VietinBank Phú Tài thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng >> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại VietinBank KCN Hải Dương
Trao giải cho các đội thi (ảnh: P.V.Phùng)

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016).

Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Bùi Thị Sim - Chủ tịch CĐCS VPĐD hy vọng đây là sân chơi bổ ích, là cơ hội để các cán bộ thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trong quá trình công tác và nhiều mặt khác của cuộc sống. Tại Hội thi, 10 tổ công đoàn đang sinh hoạt tại CĐCS VPĐD sẽ được chia làm 3 đội và tham gia 3 phần thi gồm: Thanh lịch, Giỏi việc ngân hàng và Tài năng để chọn ra các phần thi và tiết mục xuất sắc nhất.

Để có được những tiết mục đặc sắc mang đến Hội thi, các tổ công đoàn và đội thi đã phải bố trí thời gian luyện tập vào những buổi chiều tối, sau giờ làm việc.

Những tiết mục được chuẩn bị công phu của các đội đã nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả là đoàn viên công đoàn và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu cũng như Ban Giám khảo.

Sau hơn 2 giờ trình diễn sôi động, đẹp mắt, Ban Giám khảo đã chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất cho các phần thi. Kết quả, giải Nhất được trao cho Biệt đội Cò bay (Phòng Thanh toán chứng từ Xuất khẩu - phía Nam, Phòng Công nghệ Thông tin miền Nam và Phòng Thẻ miền Nam); giải Nhì thuộc về đội Bừng Sáng (VPĐD, Phòng Quản lý Nợ có vấn đề kéo dài và Phòng Kiểm toán nội bộ miền Nam); giải Ba được trao cho đội Happy (Phòng Phê duyệt tín dụng, Hỗ trợ tín dụng, Phát triển Kinh doanh Khối Bán lẻ, Khách hàng doanh nghiệp kéo dài tại TP. HCM).

Một hình ảnh tiêu biểu tại Hội thi (ảnh: P.V.Phùng)

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank