»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/11/2010 02:12

“Thuê ngăn tủ sắt – nhận quà ngay”

Giao dịch tại VietinBank – Chi nhánh Tp.HCM.

Từ hôm nay cho đến hết năm 2010, khách hàng ký hợp đồng thuê mới hoặc gia hạn thuê ngăn tủ sắt tại VietinBank – Chi nhánh Tp.HCM sẽ được nhận quà khuyến mại là các phiếu mua hàng siêu thị Coop Mart hoặc Big C…

Theo chương trình khuyến mại “Thuê ngăn tủ sắt – nhận quà ngay” dành cho khách hàng thuê ngăn tủ sắt của VietinBank – Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh, từ ngày 15/11 đến 31/12/2010 (hoặc đến khi hết quà khuyến mại) khách hàng thuê ngăn tủ sắt (cá nhân và tổ chức) gồm: khách hàng ký hợp đồng thuê mới, gia hạn hợp đồng sẽ được nhận quà khuyến mại là phiếu mua hàng siêu thị Coop Mart hoặc Big C, mỗi phiếu trị giá 50 ngàn đồng.

Khách hàng khi ký hợp đồng thuê ngăn tủ sắt từ 3 tháng đến 6 tháng sẽ được nhận 1 phiếu; thuê từ 7 tháng đến 13 tháng được nhận 2 phiếu; thuê từ 14 tháng đến 36 tháng được nhận 4 phiếu và thuê từ 37 tháng đến 60 tháng  sẽ nhận được 6 phiếu.

Dịch vụ cho thuê ngăn tủ sắt của Chi nhánh TP.HCM giúp khách hàng yên tâm gửi tài sản quý như tiền, vàng, đá quý, các giấy tờ có giá, quan trọng hoặc các kỷ vật vô giá vào Ngân hàng, được Ngân hàng cất giữ bảo đảm tuyệt đối an toàn. Dịch vụ này được Chi nhánh Tp.HCM đưa vào khai thác từ năm 1998.

Hiện nay mức phí cho thuê ngăn tủ sắt của VietinBank - Chi nhánh Tp.HCM rất cạnh tranh, hấp dẫn. Ngân hàng áp dụng nhiều mức phí khác nhau dành cho khách hàng thuê các ngăn tủ có kích cỡ khác nhau. Giá thuê thấp nhất 85 ngàn đồng/tháng đến cao nhất là 300 ngàn đồng/tháng. Giá thuê được giảm dần nếu khách hàng ký hợp đồng thuê dài hạn.

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thuê ngăn tủ sắt, nếu có nhu cầu sẽ được VietinBank - Chi nhánh TP.HCM bố trí xe ô tô chuyên dùng cùng với nhân viên đón tại nhà. Các thủ tục và hồ sơ thuê được hướng dẫn cụ thể trên địa chỉ www.vietinbank-hcm.vn hoặc điện thoại 08-3.8211.811.

Phúc Thái

null - VietinBank null - VietinBank