»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2020 07:55

Đội bóng VietinBank vô địch tại “Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cup Báo Công An Nhân Dân”

Chiều ngày 18/7/2020 tại sân bóng Học viện An ninh Nhân dân (TP. Hà Nội), Báo Công An Nhân Dân (CAND) đã tổ chức Lễ bế mạc “Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cup Báo CAND” (Giải bóng đá). Trải qua 32 trận đấu căng thẳng, VietinBank đã xuất sắc trở thành đội bóng giành cup vô địch tại Giải bóng lần này.

Đại tá Phạm Khải - Tổng Biên tập Báo CAND, Trưởng BTC tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ đồng hành cùng Giải bóng đá

Tham dự buổi Lễ có: Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục Truyền thông CAND; Thiếu tướng Lê Văn Thắng - Giám đốc Học viện An ninh Nhân dân; Đại tá Đỗ Phú Thọ - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Quân đội Nhân dân; Đại tá Đào Công Duy - Phó Cục trưởng Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an).

Về phía Ban Tổ chức (BTC) Giải bóng đá có: Đại tá Phạm Khải - Tổng Biên tập Báo CAND, Trưởng BTC; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Ban Trị sự Báo CAND, Phó Trưởng BTC và các đồng chí trong Đảng ủy Báo CAND.

Về phía VietinBank có sự tham dự của: Bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc VietinBank.

“Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cup Báo CAND” là giải bóng đá được Báo CAND tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) và 75 năm Ngày Truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2020. Giải bóng đá được tổ chức từ ngày 10/7/2020 - 18/7/2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Phạm Khải - Tổng Biên tập Báo CAND cho biết: Đây là năm đầu tiên Báo CAND tổ chức giải bóng đá mini 7 người trên sân cỏ nhân tạo. Giải đấu đã thu hút 16 đội bóng, chia làm 4 bảng gồm: 10 cơ quan báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình trong và ngoài lực lượng CAND, 3 đơn vị trực thuộc Bộ Công an và 3 đơn vị là doanh nghiệp đồng hành cùng giải đấu.

“Sau mỗi trận đấu, mỗi đội bóng có thể có những trạng thái, cảm xúc khác nhau; có thể đó là nụ cười của niềm vui, và cũng có thể đó là những sự nuối tiếc… Nhưng điều quan trọng hơn, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị cùng có chung một tình yêu dành cho bóng đá” - Đại tá Phạm Khải nhấn mạnh.

Trải qua 32 trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả các trận cầu sôi động với nhiều bàn thắng đẹp mắt cùng tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play.

Trận Chung kết của “Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cup Báo CAND” là trận tranh tài giữa đội bóng Báo CAND và đội bóng VietinBank. Trận Chung kết Giải bóng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi các đội bóng đã mang tới những trận cầu sôi động, hấp dẫn trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Hai đội bóng đã tạo nên những bàn thắng đẹp mắt từ các pha sút xa, những đường chuyền hay và cả những tình huống cố định, phối hợp nhóm ăn ý giữa các cầu thủ.

Sau 2 hiệp đấu gay cấn, quyết liệt, phần thắng đã nghiêng về đội bóng VietinBank với tỷ số cách biệt 6 - 3.

Kết thúc trận Chung kết, BTC đã trao các giải thưởng dành cho các đội bóng tham dự Giải bóng đá. Theo đó, đội bóng VietinBank đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội bóng Báo CAND và giải Ba thuộc về đội bóng Ngân hàng SHB.

Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao giải Nhất cho đội bóng VietinBank
Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao giải Nhất cho đội bóng VietinBank
Đại tá Phạm Khải và bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc VietinBank trao giải Nhì cho đội bóng Báo CAND
Đại tá Phạm Khải và bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc VietinBank trao giải Nhì cho đội bóng Báo CAND

Bên cạnh các giải thưởng chính, BTC đã trao: Giải “Phong cách” cho đội bóng Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an); giải “Vua phá lưới” cho cầu thủ Trần Văn Việt với 8 bàn thắng và giải “Thủ môn xuất sắc nhất” cho thủ môn Lương Văn Tuấn của đội bóng Ngân hàng SHB.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban Trị sự Báo CAND trao giải “Vua phá lưới” cho cầu thủ Trần Văn Việt của đội bóng VietinBank
Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban Trị sự Báo CAND trao giải “Vua phá lưới” cho cầu thủ Trần Văn Việt của đội bóng VietinBank

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, Đại tá Phạm Khải đã gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đồng hành cùng “Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cup Báo CAND”, trong đó có sự đóng góp tích cực của VietinBank đã làm nên thành công cho Giải bóng đá.

“Giải bóng đá mùa hè 2020 tranh Cup Báo CAND” đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đoàn kết của các cầu thủ và các đội bóng. Đồng thời, Giải bóng đá cũng tạo môi trường giao lưu văn hoá, góp phần kết nối, xây dựng và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, thanh niên các đơn vị tham gia.

Những đường chuyền hay, pha ghi bàn đẹp mắt đến từ hai đội bóng trong trận Chung kết

Tuệ An

null - VietinBank null - VietinBank