»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/7/2018 11:59

Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam bàn giao công trình trạm cấp nước sạch

Sáng ngày 28/7/2018, Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam phối hợp với các đơn vị khách hàng của Chi nhánh tổ chức Lễ bàn giao Công trình thanh niên: Trạm cấp nước sạch thôn Pà Dương - Thạnh Mỹ 1, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang và trao tặng nhiều suất quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh tại địa phương.

>> Sơ kết 6 tháng tại VietinBank Quảng Nam >> Hội nghị Người lao động VietinBank Quảng Nam
Các đại biểu bên công trình Trạm cấp nước sạch thôn Pà Dương - Thạnh Mỹ 1

Dự lễ có bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam; ông Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank; Đại diện lãnh đạo các công ty: Công ty CP Giải pháp Công nghệ tái tạo, Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và các đoàn viên thanh niên VietinBank Quảng Nam.

Thôn Pà Dương là 1 trong 5 thôn đặc biệt khó khăn của thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Thôn có 96 hộ dân, trong đó đa số là hộ nghèo và cận nghèo. Đồng thời, hệ thống nước sinh hoạt tại đây đã bị hư hỏng và không thể sử dụng được. Thời gian gần đây, người dân tại thôn Pà Dương đang dùng nước mưa và đào bới cát sát bờ sông để lấy từng can nước nhỏ để nấu ăn, trong khi đó nước sông thì không đảm bảo vệ sinh, có nguy cơ gây ra nhiều mầm bệnh cho người dân địa phương.

Trước những khó khăn của đồng bào thôn Trà Dương, Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam, phối hợp với các đơn vị là khách hàng của Chi nhánh gồm Công ty CP Giải pháp Công nghệ tái tạo, Công ty TNHH MTV Phát triển Hạ tầng KCN Chu Lai và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tài Anh cùng nhau chung tay hỗ trợ đầu tư xây dựng mới hệ thống nước tự chảy cho thôn Pà Dương nhằm tạo điều kiện cho bà con tại đây được sử dụng nguồn nước sạch như bao người dân khác. Sau hơn 2 tháng xây dựng, công trình đã chính thức đi vào sử dụng.

Tại đây, các đoàn viên thanh niên VietinBank Quảng Nam cũng đã trao những suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân mùa tựu trường sắp đến.

Trao các suất quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nguyễn Anh Việt

null - VietinBank null - VietinBank