»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2017 05:45

Định hướng của VietinBank Thừa Thiên - Huế 6 tháng cuối năm

Sáng ngày 22/7/2017 tại TP. Huế, VietinBank Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng giải pháp 6 tháng cuối năm 2017.

>> VietinBank Quảng Nam sơ kết 6 tháng đầu năm >> VietinBank Hà Thành triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm
Lãnh đạo Chi nhánh khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và 120 cán bộ, nhân viên Chi nhánh cùng tham dự.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Hà đã nêu rõ các hoạt động của Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm, nêu ra những điểm mạnh, lợi thế của Chi nhánh trên địa bàn, đồng thời cũng chỉ ra những khuyết điểm, mặt yếu để từ đó cùng với toàn thể cán bộ Chi nhánh tìm ra các giải pháp cho những tháng còn lại của năm 2017.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, nguồn huy động của Chi nhánh đạt 85% kế hoạch 2017 và tăng đều ở 2 khối Khách hàng Doanh nghiệp (78% kế hoạch 2017) và Bán lẻ (89% kế hoạch 2017). Dư nợ toàn Chi nhánh đạt gần 80% kế hoạch 2017 và cũng tăng đều ở 2 khối Khách hàng Doanh nghiệp và Bán lẻ. Đặc biệt, trong báo cáo cũng đã thể hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua chỉ tiêu lợi nhuận đạt 95% kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Hà cũng đã thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh đề ra các giải pháp hoạt động trong đó nhấn mạnh 5 giải pháp trọng tâm: Tăng trưởng mạnh mẽ nguồn vốn bình quân; tập trung tăng trưởng tín dụng đảm bảo an toàn hiệu quả và bền vững; tăng cường thu phí dịch vụ, đẩy mạnh bán chéo sản phẩm, dịch vụ; quyết liệt thu nợ xử lý rủi ro và nợ đã bán VAMC và duy trì tốt các hoạt động hỗ trợ đặc biệt là công tác hậu kiểm, kiểm tra kiểm soát để hạn chế lỗi tác nghiệp.

Trình bày tham luận tại Hội nghị, đại diện Khối Bán lẻ và Khối Khách hàng Doanh nghiệp Chi nhánh cũng đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, mặt ưu, hạn chế để đề ra những định hướng phát triển an toàn, bền vững cho từng khối trong đó đặc biệt nhấn mạnh về nâng cao đạo đức lối sống của cán bộ và xem đây là cốt lõi cho sự thành công của Chi nhánh.

Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp nhiều vào hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm và khuyến khích toàn Chi nhánh ra sức thi đua vì sự nghiệp chung của Chi nhánh và hệ thống.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank