»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/12/2017 06:00

Đảng bộ VietinBank Nhị Chiểu có thêm 3 đảng viên mới

Ngày 11/12/2017, Chi bộ 1 và Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ VietinBank Nhị Chiểu tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là Trương Thị Kim Dung - nhân viên hậu kiểm; Trần Xuân Thắng - Phó Phòng Giao dịch Hiệp Sơn; Phan Thị Lệ - Phó Phòng Giao dịch Minh Tân.

>> VietinBank Tuyên Quang kết nạp 7 đảng viên mới >> Đảng bộ VietinBank Quang Minh kết nạp 3 đảng viên
Đồng chí Bí thư Đảng ủy VietinBank Nhị Chiểu trao quyết định kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy cùng các đảng viên trong Chi bộ 1 và Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ VietinBank Nhị Chiểu.

Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sự bồi dưỡng, giúp đỡ của các Chi bộ, 3 đồng chí Trương Thị Kim Dung, Trần Xuân Thắng, Phan Thị Lệ đã tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, chứng tỏ bản lĩnh xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ba đồng chí có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của VietinBank.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã trao Quyết định cho 3 đồng chí và chúc  mừng, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

“Ba đồng chí Trương Thị Kim Dung, Trần Xuân Thắng, Phan Thị Lệ cần phải nhanh chóng nắm vững Nghị quyết của Đảng bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ để cùng các đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, các đồng chí phải có đường hướng của riêng mình, dồn tâm sức cho sự phát triển của Đảng bộ, hoạt động có ích cho sự phát triển chung của Chi nhánh” - đồng chí Nguyễn Văn Lợi yêu cầu.

Nguyễn Thị Thùy Nhung

null - VietinBank null - VietinBank