»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/5/2018 07:00

Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro VietinBank có thêm 7 đảng viên mới

Ngày 19/5/2018 tại Đà Nẵng, Khối Quản lý rủi ro (QLRR) VietinBank đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 7 quần chúng ưu tú của Khối.

>> 150 quần chúng ưu tú tập trung học bồi dưỡng kết nạp Đảng >> Đảng bộ Chi nhánh 1 kết nạp đảng viên mới
Các đại biểu thực hiện nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Bùi Như Ý - Bí thư Đảng bộ Khối QLRR, Trợ lý Chủ tịch HĐQT, nguyên Phó Tổng Giám đốc VietinBank; Lê Anh Hà - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Khối QLRR; Đồng Thị Hương - Chánh Văn phòng Đảng ủy VietinBank cùng đông đảo các đồng chí cán bộ, đảng viên của Khối QLRR VietinBank.

Trong những năm qua, Đảng bộ Khối QLRR đã rất chú trọng công tác phát triển Đảng nhằm tăng cường sức mạnh cho Đảng bộ, bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Đảng, là cơ sở vững mạnh để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện cộng với sự giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, 7 quần chúng ưu tú: Trương Quỳnh Bảo (Chuyên viên cao cấp Phòng Quản lý rủi ro Thị trường); Phạm Thị Thanh Bình (Phó Phòng Kiểm tra kiểm soát nội bộ Khu vực 23); Lương Xuân Hoàng (Chuyên viên Phòng Quản lý Nợ có vấn đề); Đỗ Hằng Nga (Chuyên viên chính Phòng Quản lý rủi ro thị trường); Phạm Thị Phúc (Phó Phòng Kiểm tra kiểm soát nội bộ Khu vực 2); Trần Lệ Thu (Chuyên viên cao cấp Phòng Chính sách chế độ tín dụng đầu tư); Nguyễn Quốc Trung (Chuyên viên Phòng Kiểm tra kiểm soát Khu vực 11) đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Bùi Như Ý phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 7 đảng viên mới

Đây là những cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn cao và phẩm chất đạo đức tốt. Trong quá trình công tác, các đồng chí luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, tự khẳng định bản thân, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Như Ý - Bí thư Đảng bộ Khối QLRR đã chúc mừng 7 quần chúng ưu tú của Khối QLRR được kết nạp và trở thành đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng viên mới cần học tập, nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, quy định của VietinBank, ra sức học tập nâng cao nghiệp vụ, tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị.

Đồng chí Bùi Như Ý cho biết, Lễ kết nạp đảng viên hôm nay được tổ chức đúng vào ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, đồng thời cũng là ngày tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Khối QLRR VietinBank. Đây là một vinh dự lớn mà các đồng chí đảng viên mới được đón nhận. Đồng chí Bùi Như Ý đề nghị các đồng chí đảng viên mới cần thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các lời thề trước Đảng, thực hiện tốt vai trò, chức trách của người đảng viên, đồng thời tiếp tục học tập, phấn đấu, nâng cao trình độ trong công tác nghiệp vụ để góp phần xây dựng Chi bộ nơi các đồng chí đang công tác nói riêng và Đảng bộ Khối QLRR và Đảng ủy VietinBank nói chung ngày càng vững mạnh.

Đề cập đến những mặt cần làm trong công tác xây dựng và củng cố sức mạnh của Đảng bộ Khối QLRR, đồng chí Bùi Như Ý đề nghị Đảng bộ cần tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ đảng viên cũng như tích cực hơn nữa trong công tác phát triển đảng viên mới để tăng thêm nguồn lực cho Đảng bộ ngày một vững mạnh…

Tại buổi Lễ, 7 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đã cùng nhau đọc các lời thề trước Đảng và nguyện sẽ phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao năng lực, phẩm chất đạo đức chính trị, phát huy tính tiên phong và gương mẫu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ Khối QLRR trong sạch, vững mạnh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 7 đảng viên mới

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank