Đặc quyền chăm sóc ưu tiên cho doanh nghiệp sử dụng VietinBank eFAST
Từ ngày 16/4/2022, VietinBank triển khai Tổng đài chăm sóc ưu tiên dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp (DN) sử dụng VietinBank eFAST.
Đặc quyền chăm sóc ưu tiên
Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho DN để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng VietinBank eFAST với 3 cam kết:
Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7/365 ngày, kể cả cuối tuần, dịp lễ.
Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ Tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên và không phải chờ đợi.
Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm, dịch vụ bởi các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.
Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc đặc quyền, VietinBank triển khai 3 kênh hỗ trợ khách hàng:
Tổng đài: 1900 55 88 68 => Chọn ngôn ngữ => Phím 3.
Email: Gửi trực tiếp từ Chức năng Hòm thư trên VietinBank eFAST.
Facebook: Gửi tin nhắn trên Fanpage VietinBank.
VietinBank eFAST - Luôn miễn phí
VietinBank eFAST tích hợp toàn bộ các dịch vụ ngân hàng đang được cung ứng tại quầy giao dịch, trừ các dịch vụ ngân quỹ liên quan đến tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 24/7 mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối internet. Hơn thế nữa, các dịch vụ trên VietinBank eFAST đều được ưu đãi phí.
Cụ thể, DN khi giao dịch online trên ngân hàng số VietinBank eFAST sẽ được miễn 100% phí giao dịch chuyển tiền VND (bao gồm phí chuyển tiền VND trong và ngoài hệ thống, phí chi lương, phí nộp ngân sách nhà nước); Giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ và áp dụng tỷ giá ưu đãi tới 80 điểm tùy cặp đồng tiền.
Ra mắt nền tảng số hàng đầu dành cho doanh nghiệp
Năm 2022, VietinBank sẽ cho ra mắt nền tảng ngân hàng số VietinBank eFAST mới - Trợ lý tài chính số ưu việt dành cho DN. Đây là thay đổi lớn nhất trong hơn 10 năm vừa qua của eFAST, đưa VietinBank eFAST từ một ngân hàng số trở thành một trợ lý số chuyên nghiệp, thấu hiểu, tận tâm, thân thiện và hoàn toàn miễn phí.
Với triết lý khách hàng là trung tâm, VietinBank ứng dụng phong cách thiết kế Human Interface trong thiết kế VietinBank eFAST. VietinBank eFAST trở nên tối giản và thân thiện với mọi người dùng. Việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ, tính năng trên ứng dụng trở nên cực kỳ đơn giản chỉ với vài cú click chuột trên phiên bản PC, vuốt/chạm phiên bản mobile.
Nhằm tránh trường hợp khách hàng bị đánh cắp mật khẩu giao dịch, VietinBank eFAST mới bổ sung lựa chọn đăng nhập vân tay hoặc khuôn mặt. Cùng với đó là công nghệ máy học cảnh báo rủi ro tiềm ẩn. Bất cứ khi nào tài khoản có hoạt động khác thường so với thói quen giao dịch, người dùng sẽ nhận được cảnh báo ngay lập tức để có các biện pháp ứng xử nhanh nhất. Đồng thời, hệ thống có khả năng phân loại mức độ rủi ro giao dịch để đảm bảo an toàn tài khoản nhưng vẫn loại bỏ được phiền toái cho khách hàng.
Đáng chú ý, VietinBank eFAST mới sẽ được ứng dụng công cụ tối tân như Big Data, AI để thực hiện tốt vai trò trợ lý số 24/7. Ứng dụng có khả năng phân tích lịch sử giao dịch, đánh giá sức khỏe tài chính của DN và dự báo xu hướng dòng tiền để gợi ý DN ra quyết định kinh doanh kịp thời. Ví dụ: eFAST sẽ gợi ý DN bán ngoại tệ khi tỷ giá tốt; gợi ý khoản thấu chi khi số dư thấp hơn so với nhu cầu chi thường xuyên… Như vậy, trợ lý số thông minh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ DN tối ưu dòng tiền, nắm bắt cơ hội kinh doanh.
Thông qua việc triển khai tổng đài chăm sóc ưu tiên dành riêng cho DN sử dụng VietinBank eFAST, VietinBank hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành có hiệu quả hơn nữa trên con đường thành công của các DN.
Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, Email: contact@vietinbank.vn.
Dương Thùy Trang