»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2022 03:20

Đã tìm ra chủ nhân may mắn trong CTKM “Lướt thẻ thật sang, rộn ràng ưu đãi”

Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Lướt thẻ thật sang - Rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã tìm ra những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tích lũy chi tiêu, thẻ Accor Plus Traveller và giải voucher nghỉ dưỡng 5 - 6 sao. Tổng trị giá giải thưởng là hơn 6 tỷ đồng.

Với hệ sinh thái “Vùng xanh tài chính” an toàn, tiện lợi, các giao dịch thẻ, giao dịch online của VietinBank vẫn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng (KH) trong thời đại dịch COVID-19. Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, bảo mật, VietinBank còn liên tiếp mang đến cho KH các CKTM hấp dẫn.

“Lướt thẻ thật sang - Rộn ràng ưu đãi” là CTKM toàn diện cho KH giao dịch thẻ, giao dịch online của VietinBank. Không chỉ có ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu, VietinBank còn dành tặng những phần quà thú vị, giải thưởng tiền mặt, voucher nghỉ dưỡng… cho KH.

Với những ưu đãi nổi bật, CTKM “Lướt thẻ thật sang - Rộn ràng ưu đãi” đã thu hút hơn 50.000 KH tham gia với hơn 500.000 lượt giao dịch đã được thực hiện trong suốt Chương trình.

VietinBank xin chúc mừng các KH thuộc Top chi tiêu cao nhất mỗi tuần trong giai đoạn từ 16/9/2021 đến 13/12/2021 đã nhận được giải thưởng là chiếc thẻ Accor Plus Traveller.

Với thẻ hội viên Accor Plus, KH sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn ở 20 quốc gia, 1.000 khách sạn và hơn 1.400 nhà hàng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hội viên có 1 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm tại hơn 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor. Từ những thành phố xa hoa bậc nhất đến các bãi biển thanh bình, từ dòng khách sạn phổ thông đến các thương hiệu danh tiếng, bạn đều có thể đặt miễn phí. Ngoài ra còn có các voucher giảm giá, miễn phí rất nhiều dịch vụ nhà hàng, khách sạn; giảm giá khi đặt phòng tại các khách sạn Accor…

Tiếp đó, VietinBank cũng xin được chúc mừng Top 100 chủ thẻ Visa Platinum trở lên chi tiêu tích lũy cao nhất theo giai đoạn với giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng.

Đặc biệt, 6 KH may mắn nhất của Chương trình đã trở thành chủ nhân của những chuyến du lịch đẳng cấp. Đây quả là món quà ý nghĩa mà VietinBank dành tặng KH nhân dịp đầu năm mới, nhất là khi các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam bắt đầu nhộn nhịp trở lại.

2 giải Nhất: Voucher nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại Resort 6 sao trị giá 60.000.000 đồng/giải.

4 giải Nhì: Voucher nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại Resort 5 sao trị giá 25.750.000 đồng/giải.

VietinBank xin chúc mừng các KH đạt giải và sẽ trao thưởng cho KH sớm nhất theo quy định.

Để biết thêm thông tin, Quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ KH 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank