»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/4/2023 04:34

VietinBank ưu đãi 2% lãi suất cho chủ đầu tư và người mua nhà

Chương trình được VietinBank triển khai với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi nhằm tiếp sức, đồng hành cùng chủ đầu tư và người mua nhà.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) đã được VietinBank triển khai trong năm 2022 theo Nghị định số 31/2022/NĐ-CP (Nghị định 31), VietinBank tiếp tục triển khai bổ sung Chương trình ưu đãi cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết số 33/NQ-CP.

Chương trình có quy mô lên tới 30.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay hấp dẫn. Hiệu lực triển khai Chương trình từ nay đến hết ngày 31/12/2030. Trong đó, Chương trình dành mức ưu đãi lãi suất cho chủ đầu tư trong vòng 3 năm và người mua nhà trong vòng 5 năm khi đầu tư/mua nhà các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ.

Trong thời gian đầu triển khai Chương trình, lãi suất cho vay áp dụng đến hết ngày 30/6/2023 đối với chủ đầu tư và người mua nhà lần lượt là 8,7%/năm và 8,2%/năm. Sau thời gian này, kể từ ngày 1/7/2023, định kỳ 6 tháng/lần, VietinBank sẽ thông báo mức lãi suất cho vay trong thời gian triển khai Chương trình.

VietinBank kỳ vọng Chương trình ưu đãi trở thành trợ lực, giúp các doanh nghiệp và cá nhân tháo gỡ được những khó khăn trong bối cảnh hiện tại; đồng thời thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh và bền vững.

Trong thời gian tới, VietinBank cam kết sẽ tập trung nguồn lực, đảm bảo nguồn vốn dồi dào để khách hàng được tiếp cận và hưởng nguồn vốn vay ưu đãi. Với các ưu đãi từ VietinBank, cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng giảm chi phí vốn, tăng hiệu quả hoạt động; từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tạo nền tảng và động lực phục hồi nền kinh tế.

Các chương trình được áp dụng theo các quy định và chính sách cụ thể của VietinBank từng thời kỳ.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài Hỗ trợ khách hàng 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank