»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/10/2020 02:45

VietinBank ủng hộ Thừa Thiên Huế 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụt

Sáng ngày 16/10/2020, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, VietinBank Thừa Thiên Huế đã thừa ủy quyền của Ban Lãnh đạo VietinBank trao tặng số tiền 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả bão lụt.

VietinBank ủng hộ tỉnh Thừa Thiên Huế 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụt

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Hữu Lạc - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế; bà Trần Thị Tâm Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, bà Nguyễn Thị Nga - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Thừa Thiên Huế cùng lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban.

Được biết trong thời gian vừa qua, trận lũ lụt lịch sử đã gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến tính mạng con người và tài sản trên phạm vi toàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thấu hiểu và chia sẻ những đau thương, mất mát của đồng bào miền Trung và tỉnh Thừa Thiên Huế; hệ thống VietinBank đã chung tay ủng hộ 3 tỷ đồng để tỉnh Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả sau lũ, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Tại đây, bà Nguyễn Thị Nga đã bày tỏ sự đồng cảm với người dân bị thiệt hại do mưa lũ, đặc biệt là với những gia đình đã mất đi người con, người chồng, người anh em ruột thịt.

Nhận số tiền trao tặng, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank đã hỗ trợ kịp thời cho tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là nguồn động viên lớn lao, là nguồn lực vật chất quan trọng giúp người dân tỉnh Thừa Thiên Huế có thêm sức mạnh khắc phục hậu quả của cơn đại hồng thủy, sớm ổn định cuộc sống sau lũ lụt.

Bạch Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank