»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2024 03:16

VietinBank triển khai thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch tại Thái Lan

Đồng hành cùng khách du lịch đến Thái Lan nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.

Thái Lan là điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam, nhu cầu du lịch đất nước Chùa Vàng đặc biệt tăng cao vào dịp Tết Nguyên đán. Với mục tiêu cung cấp thêm một kênh thanh toán thuận tiện cho khách hàng khi du lịch Thái Lan, VietinBank đã triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay.

Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản VND mở tại VietinBank và cài ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân VietinBank iPay là có thể thanh toán tại 5 triệu điểm chấp nhận thanh toán bằng mã QR tại Thái Lan chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thủ tục, giấy tờ mua bán ngoại tệ nào mà vẫn dễ dàng thanh toán bằng đồng Baht từ tài khoản VND của VietinBank với tỷ giá đặc biệt ưu đãi. Hơn thế, VietinBank thiết kế để hạn mức quẹt QR code mỗi ngày lên đến 500 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm của khách hàng.

VietinBank hiện là ngân hàng tiên phong triển khai các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới, nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong hành trình sử dụng dịch vụ. Thanh toán bằng QR code tại Thái Lan chỉ với VietinBank iPay được đánh giá là một bước tiến đột phá của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo hướng số hóa và mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Hiện nay đã có 7 ngân hàng hàng đầu Thái Lan tham gia kết nối thanh toán QR Pay với VietinBank, gồm: Bankok Bank, Siam Commercial Bank, Kasikorn Bank, Krung Thai Bank, Bank of Ayudhya, CIMB, Citi Bank. Danh sách các ngân hàng kết nối sẽ liên tục được VietinBank mở rộng và cập nhật trong thời gian tới.

Quý khách tham khảo các bước hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại đây.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank