»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/12/2020 11:01

VietinBank triển khai “Dịch vụ chuyển tiền theo điện SWIFT MT 101 dành cho khách hàng tổ chức”

Từ ngày 28/12/2020, VietinBank triển khai “Dịch vụ chuyển tiền theo điện SWIFT MT 101 nhằm mang đến cho khách hàng tổ chức”. Dịch vụ là một lựa chọn mới ưu việt hỗ trợ nhu cầu quản lý vốn toàn cầu cho tập đoàn đa quốc gia, bảo mật và tiết kiệm chi phí.

Với “Dịch vụ chuyển tiền theo điện SWIFT MT 101 dành cho khách hàng tổ chức”, trên cơ sở chỉ thị thanh toán qua điện SWIFT MT 101 từ khách hàng hoặc Bên nhận ủy quyền của khách hàng, VietinBank sẽ thực hiện trích nợ tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại VietinBank để chuyển tiền cho người hưởng xác định trên điện SWIFT MT 101.

Được triển khai trên nền tảng SWIFT - kênh kết nối giữa ngân hàng và doanh nghiệp trên toàn cầu mang tính bảo mật cao, dịch vụ chuyển tiền theo điện SWIFT MT 101 ra đời được xem như một giải pháp quản lý vốn toàn cầu cho các tập đoàn đa quốc gia với các tiện ích:

- Khách hàng có thể chủ động truy cập SWIFT để tạo chỉ thị thanh toán chủ động mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc giờ giao dịch của ngân hàng.

- Khách hàng có thể thực hiện tạo 1 hoặc nhiều yêu cầu chuyển tiền (chi lương, nộp ngân sách...) cho 1 hoặc nhiều người hưởng khác nhau trong cùng 1 chỉ thị thanh toán, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hoạt động, tăng độ chính xác của giao dịch, giảm thiểu rủi ro tác nghiệp.

- Đảm bảo an toàn bảo mật cho giao dịch và thông tin khách hàng.

Dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức gửi chỉ thị hoặc ủy quyền gửi chỉ thị thanh toán theo điện SWIFT MT 101 đến VietinBank đáp ứng các điều kiện:

- Khách hàng tổ chức mở tài khoản thanh toán tại VietinBank;

- Khách hàng tổ chức ký thỏa thuận cung cấp và sử dụng “Dịch vụ chuyển tiền theo điện SWIFT MT 101”;

- VietinBank và Bên gửi điện SWIFT MT 101 (khách hàng tổ chức/bên nhận ủy quyền của khách hàng/ngân hàng phục vụ) thiết lập/duy trì quan hệ SWIFTKEY.

- Văn bản ủy quyền của khách hàng tổ chức trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho đơn vị khác gửi chỉ thị SWIFT MT 101 đến VietinBank.

Giữ vững vị trí đi đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại, VietinBank luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp thanh toán ưu việt nhất cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Phát triển giải pháp tài chính khách hàng; địa chỉ: Số 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội; các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Vũ Hồng Thúy

null - VietinBank null - VietinBank