»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/7/2021 04:16

VietinBank trao tặng 2 xe cứu thương chất lượng cao cho tỉnh Sơn La

Ngày 14/7/2021 tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Sơn La, VietinBank đã tổ chức Lễ bàn giao 2 xe cứu thương chất lượng cao có tổng trị giá 1 tỷ 310 triệu đồng cho BVĐK tỉnh Sơn La.

Ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc VietinBank Sơn La (ngoài cùng bên phải) trao biển tượng trưng tài trợ xe cứu thương cho BVĐK tỉnh Sơn La

Tham dự buổi Lễ bàn giao có ông: Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La; ông Đỗ Đức Thịnh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Sơn La; ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc VietinBank Sơn La cùng các ông/bà đại diện Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Ban Giám đốc BVĐK tỉnh Sơn La và các ông/bà trong Ban Giám đốc VietinBank Sơn La.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, đại diện VietinBank, ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc VietinBank Sơn La cho biết: 2 xe cứu thương chất lượng cao VietinBank tặng cho BVĐK tỉnh Sơn La được đặt hàng, sản xuất nguyên chiếc tại Hàn Quốc, phù hợp với điều kiện địa hình của Việt Nam. 2 xe cứu thương này đều đáp ứng được các tiêu chí kỹ thuật về môi trường và được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế như: Cáng cứu thương, đèn trần, đèn soi thanh treo, bình oxy... có tổng trị giá 1 tỷ 310 triệu đồng.

Đây là món quà thiết thực, thể hiện tình cảm và sự sẻ chia của VietinBank gửi đến đội ngũ y, bác sỹ BVĐK tỉnh Sơn La nhằm góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, phương tiện khám chữa bệnh cho nhân dân tại tỉnh. Với món quà này, VietinBank mong muốn góp phần mang lại hiệu quả tích cực trong công tác vận chuyển cứu chữa bệnh nhân kịp thời, đem lại cuộc sống tươi đẹp cho người dân, đặc biệt là trong công tác phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại địa bàn hiện nay.

Trong năm nay, VietinBank cũng đang triển khai việc tài trợ 4 tỷ đồng cho tỉnh Sơn La để xây dựng Trạm Y tế xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ và dự kiến tiếp tục bàn giao 2 xe cứu thương chất lượng cao cho BVĐK huyện Mai Sơn và BVĐK huyện Sông Mã vào cuối năm 2021. 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm bên xe cứu thương chất lượng cao do VietinBank tài trợ

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank