»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/4/2018 08:38

VietinBank tiếp tục đồng hành với Festival Huế

Chiều ngày 25/4/2018 tại Hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế giữa VietinBank và Ban Tổ chức Festival Huế 2018.

>> VietinBank tài trợ Festival Hoa Đà Lạt 2017 >> Sản phẩm của Đoàn Thanh niên VietinBank được vinh danh tại Festival “Sáng tạo trẻ” năm 2017
VietinBank tài trợ Festival Huế 2018 với danh vị Bạc

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2018. Đại diện phía VietinBank, được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Dung khẳng định, Festival Huế đã trải qua nhiều kỳ tổ chức và đạt được nhiều thành công, thu hút du khách cũng như các đoàn nghệ thuật đến từ nhiều nước trên thế giới về tham dự. Đặc biệt năm 2018, có nhiều đoàn nghệ thuật đạt những giải nhất tại các cuộc thi lớn cũng lần đầu tiên tham dự biểu diễn tại Festival Huế 2018.

Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Dung bày tỏ những tình cảm đặc biệt đối với Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank đã hết sức quan tâm đến đời sống văn hóa của người dân xứ Huế và hợp tác cùng quảng bá những nét đặc sắc của văn hóa Huế tại các kỳ Festival.

Đại diện VietinBank, ông Nguyễn Thanh Hà cũng đã khẳng định, VietinBank luôn là lá cờ đầu và tiên phong trong nền kinh tế, là ngân hàng lớn đóng vai trò chủ lực chủ đạo. Trong nhiều năm qua, VietinBank đã liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lớn do các tổ chức trong và ngoài nước bình chọn. Bên cạnh việc kinh doanh hiệu quả, đem lại hiệu quả thiết thực thì việc quan tâm đến đời sống tinh thần cũng là một tiêu chí được định hướng rõ ràng.

Tại Thừa Thiên - Huế, trong những năm qua VietinBank đã tham gia ủng hộ, tài trợ, đồng hành cùng nhiều sự kiện với tổng số tiền trên 60 tỷ đồng. Và đặc biệt với Festival Huế, VietinBank đã đồng hành từ những ngày đầu đến nay với nhiều danh vị cùng tổng số tiền hơn 22 tỷ đồng.

Cuối buổi lễ, ông Nguyễn Dung và ông Nguyễn Thanh Hà cũng đã đại diện hai bên ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2018 danh vị Bạc với số tiền là 2 tỷ đồng.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank