»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/7/2021 03:01

VietinBank thông báo áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng VietinBank trong thời gian qua.

Tuân thủ quy định của pháp luật về hóa đơn khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; đồng thời mong muốn mang đến sự thuận tiện, dễ dàng trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, VietinBank trân trọng thông báo về việc áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy như sau:

1.Thời gian áp dụng hóa đơn điện tử: Kể từ ngày 15/7/2021.

2.Giá trị pháp lý của hóa đơn điện tử: Hóa đơn điện tử do VietinBank phát hành được đăng ký sử dụng với các cơ quan thuế theo đúng các quy định hiện hành về hóa đơn điện tử của Chính phủ và Bộ Tài chính.

3.Tiện ích của hóa đơn điện tử: Việc sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp Quý khách hàng giao dịch với VietinBank nhanh chóng, tra cứu hóa đơn thuận tiện mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật cũng như đáp ứng nhu cầu tích hợp với các phần mềm kế toán quản lý hóa đơn đầu vào, kê khai thuế của Quý khách.

4.Hình thức hóa đơn: Khi triển khai hóa đơn điện tử, VietinBank sẽ dừng cung cấp hóa đơn giấy đến Quý khách hàng và chuyển sang cung cấp hóa đơn dưới dạng dữ liệu điện tử theo các phương thức:

  • Tra cứu, tải hóa đơn tại website VietinBank https://einvoice.vietinbank.vn
  • Tra cứu, tải hóa đơn trên các ứng dụng Ngân hàng số của VietinBank (iPay, eFAST).
  • Nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ Email Quý khách hàng đã đăng ký với VietinBank.

Trường hợp có thay đổi địa chỉ Email hoặc không có nhu cầu nhận hóa đơn điện tử qua Email, Quý khách vui lòng tới các điểm giao dịch của VietinBank để thực hiện cập nhật địa chỉ Email mới hoặc hủy bỏ nhận hóa đơn điện tử qua Email.

VietinBank xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong suốt thời gian qua, đồng thời rất mong tiếp tục nhận được sự lưu tâm của Quý khách với thông báo này.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn để được hỗ trợ kịp thời.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank