»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/4/2024 09:03

VietinBank tham gia ngày hội “UEH Sharing - Career Fair 2024”

Trong 2 ngày 30 - 31/3/2024, Ngày hội “UEH Sharing - Career Fair 2024” (Ngày hội) của Trường Đại học kinh tế TP. HCM đã được tổ chức thành công. VietinBank đồng hành cùng Chương trình với vai trò nhà tài trợ Vàng.

Ngày hội là sự kiện thường niên của trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) trong nhiều năm qua; đồng thời là sự kiện đầu tiên trong Chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” - một chương trình tiếp tục được UEH đẩy mạnh trong năm 2024.

Ông Huỳnh Hữu Lộc - Phó Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM trao bảng tài trợ Vàng cho Đại học kinh tế TP. HCM

Với đóng góp tại Chương trình, VietinBank mong muốn cùng UEH ươm mầm và hỗ trợ những tài năng trẻ qua các suất học bổng; thực hiện các dự án phục vụ cộng đồng, chuyển đổi số trong giáo dục và lan tỏa các bài nghiên cứu khoa học, kiến thức ứng dụng; các hoạt động ươm mầm, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, chuyển giao tri thức từ các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia của UEH và đối tác đến với cộng đồng...

Gian hàng VietinBank thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên

Tại Ngày hội “UEH Sharing - Career Fair 2024”, gian hàng của VietinBank thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên thông qua các hoạt động: Tư vấn nghề nghiệp và kỹ năng ứng tuyển đối với sinh viên; các mini game vui nhộn, check in nhận quà, tương tác trực tiếp... Ngày hội đã đưa hình ảnh, thương hiệu VietinBank đến gần hơn với sinh viên UEH, khách tham gia và là dịp truyền thông chương trình tuyển dụng VietinBank trong năm 2024 tới các bạn sinh viên.

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank