»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/8/2022 04:53

VietinBank tham dự “Ngày chuyển đổi số Ngành Ngân hàng”

Ngày 4/8/2022, VietinBank tham dự sự kiện “Ngày chuyển đổi số Ngành Ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức. Tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm và trải nghiệm gian hàng của VietinBank.

Sự kiện “Ngày chuyển đổi số Ngành Ngân hàng” nhằm đẩy mạnh việc triển khai: Các giải pháp ứng dụng công nghệ, nhiệm vụ kế hoạch chuyển đổi số Ngành Ngân hàng, góp phần thực hiện chương trình chuyển đổi số Quốc gia. Đồng thời lan tỏa tinh thần, chuyển đổi nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài Ngành Ngân hàng về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số trong hoạt động Ngân hàng.

Với hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đa dạng, VietinBank đã có gian hàng nổi bật triển lãm tại sự kiện. Tại đây, VietinBank giới thiệu những giải pháp công nghệ hiện đại và hấp dẫn nhất phục vụ khách hàng đến tham quan và trải nghiệm như: Kiosk sinh trắc học giao dịch tại quầy; rút tiền bằng căn cước công dân và thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt (FacePay)… Đến với gian hàng, khách hàng được trải nghiệm thanh toán trực tiếp, mua sắm các sản phẩm như: Tài khoản số đẹp, Alias - Biệt danh tài khoản… và nhận nhiều món quà ý nghĩa từ VietinBank.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm và trải nghiệm tại gian hàng của VietinBank

Cũng tại triển lãm, Giải pháp thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt (FacePay) của VietinBank đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và thử nghiệm. Qua những trải nghiệm thực tế thú vị, khách hàng đã đánh giá cao bởi tiện ích vượt trội mà giải pháp của VietinBank mang lại. Theo đó, VietinBank sử dụng công nghệ sinh trắc học kết hợp trí tuệ nhân tạo để so sánh khuôn mặt của khách hàng khớp đúng với khuôn mặt đã lưu trên hệ thống. Vì vậy, khách hàng có thể thiết lập 100% các giao dịch tài chính xác thực bằng khuôn mặt với mức độ bảo mật và an toàn cao.

Với mỗi hàng hóa đã có mã vạch đi kèm cùng giá trị của sản phẩm, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm vào khu vực quét mã vạch, xác thực thông tin mua sắm, xác thực khuôn mặt để thực hiện thanh toán, nhận hàng và biên lai mua sắm. Như vậy chỉ trong vài giây, khách hàng đã có thể dễ dàng sử dụng khuôn mặt để thanh toán thành công.

Trong khuôn khổ sự kiện, VietinBank còn tham gia các hoạt động quan trọng khác như: Công bố “Ngày chuyển đổi số” và ra mắt Ban Chỉ đạo chuyển đổi số Ngành Ngân hàng; trình diễn demo công nghệ (mở tài khoản, phát hành thẻ eKYC trên cơ sở kết nối M.O.C với căn cước công dân gắn chip hoặc kết nối, sử dụng tài khoản định danh xác thực điện tử…); Hội thảo khoa học với chủ đề: “Tăng cường kết nối, thúc đẩy Chuyển đổi số ngân hàng”, đưa ra giải pháp ứng dụng công nghệ vào phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng với các tham luận của đại diện NHNN, các Bộ, Ngành và ngân hàng thương mại...

Gia Kỳ

null - VietinBank null - VietinBank