»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/02/2018 09:30

VietinBank tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo tỉnh Thái Bình

Ngày 4/1/2018 đại diện VietinBank đã trao tặng 1.000 suất quà Tết (tương đương 500 triệu đồng) cho người nghèo tỉnh Thái Bình.

>> VietinBank bàn giao 140 căn nhà và 6 công trình dân sinh tại Bến Tre >> VietinBank giúp 83 hộ nghèo huyện Quốc Oai có nhà mới
Đại diện VietinBank trao tặng 500 triệu đồng tương đương 1.000 suất quà Tết cho tỉnh Thái Bình

Tham dự buổi Lễ trao quà cho người nghèo Thái Bình có ông Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; Trung tướng Trần Văn Vệ - Quyền Tổng Cục Trưởng Tổng Cục cảnh sát (Bộ Công an); ông Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình; cùng đại diện của HĐND, UBND, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình.

Về phía VietinBank có: Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; ông Nguyễn Văn Thái - Giám đốc VietinBank Thái Bình. Đặc biệt buổi Lễ còn có sự hiện diện của 150 hộ, đại diện cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thái Bình được nhận quà Tết đến tham dự.

Với phương châm “mọi người, mọi nhà đều có Tết”, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình đã đứng ra kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp và các đơn vị “chung tay, góp sức” hỗ trợ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách đón Tết cổ truyền đầm ấm, tươi vui hơn.

Nhận thấy, đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, VietinBank đã hỗ trợ trao tặng 1.000 suất quà tương đương 500 triệu đồng. Sự hỗ trợ của VietinBank nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người nghèo tỉnh Thái Bình, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Mỗi suất quà VietinBank trao tặng bao gồm tiền mặt và bánh kẹo được đại diện VietinBank và đoàn đại biểu trao tận tay cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của các xã trên địa bàn huyện: Đông Hưng, Vũ Thư, Thái Thuỵ, Quỳnh Phụ, Tiền Hải, Hưng Hà, Kiến Xương và TP. Thái Bình. Đại diện VietinBank cũng gửi lời thăm hỏi động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đón mùa Xuân mới ấm cúng, tươi vui.

Đối với tỉnh Thái Bình ngoài tặng quà Tết cho người nghèo, trong những năm qua VietinBank đã dành tổng số tiền trên 110 tỷ đồng để xây dựng: 1.450 căn nhà ở cho hộ nghèo; 3 Nhà văn hóa; 30 trường học; 2 trạm Y tế; tặng 2 xe cứu thương và thẻ bảo hiểm y tế.

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao tận tay cho các hộ nghèo những phần quà Tết của VietinBank

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank