»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/9/2021 02:41

VietinBank quay số đợt 2 CTKM “Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng”

Ngày 14/9/2021 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ quay số đợt 2 của Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng” và tiếp tục tìm ra chủ nhân các giải thưởng của Chương trình.

Lễ quay số đợt 2 của CTKM “Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng” được tổ chức đảm bảo thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19 (ảnh: Bích Thủy)

Trong đợt quay số lần 2 này, VietinBank đã tìm ra chủ nhân của giải Đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trị giá 333.333.333 đồng thuộc về chị Nguyễn Thị Liên - khách hàng VietinBank Móng Cái cùng 2 khách hàng trúng giải Nhất; 50 khách hàng trúng giải Nhì và 280 khách hàng trúng giải Ba của Chương trình.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 2 của Chương trình xem tại đây.

VietinBank xin chúc mừng các khách hàng đã may mắn trúng thưởng của Chương trình; đồng thời mong rằng trong thời gian tới, Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành, tham gia các CTKM khác của VietinBank.

CTKM “Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng” được triển khai từ ngày 5/7/2021 đến ngày 6/9/2021 nhân dịp Kỷ niệm 33 năm thành lập (1988 - 2021) của VietinBank. Chương trình là lời tri ân của VietinBank dành tặng khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và gắn bó với VietinBank trong suốt chặng đường vừa qua. Tổng trị giá các giải thưởng của CTKM lên tới 3,5 tỷ đồng.

Nhằm tiếp tục triển khai các chính sách ưu đãi và đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19, VietinBank mong muốn kiến tạo “Vùng xanh tài chính” an toàn trong mùa dịch, tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng mà vẫn đảm bảo các yêu cầu chống dịch.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, VietinBank đang triển khai nhiều chương trình/chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng như: Mở mới và đăng ký Gói tài khoản 0 phí online để được miễn toàn bộ các loại phí giao dịch; gửi tiết kiệm online được cộng thêm đến 0,4% lãi suất; vay vốn online với lãi suất chỉ từ 6%... Cùng với đó là Gói sản phẩm, dịch vụ dành riêng cho các đơn vị, cá nhân thuộc tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Chi Bùi

null - VietinBank null - VietinBank