null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/01/2024 08:15

VietinBank nâng tầm trải nghiệm khách hàng

VietinBank vừa triển khai đồng bộ các dịch vụ nhằm thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Bằng nỗ lực vượt trội này, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, liên tục ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, giúp khách hàng tận hưởng các tiện ích thông minh, tiện dụng.

Triển khai ứng dụng Chatbot

Xu hướng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Là ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng, VietinBank đã đẩy mạnh đưa AI vào các SPDV số nhằm mang tới những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày.

Chatbot được VietinBank phát triển trên nền tảng AI; liên tục đào tạo, nâng cấp năng lực; kết nối đồng bộ với các SPDV số như: Ứng dụng VietinBank iPay, VietinBank eFAST, Facebook Fanpage, Website, Cổng thông tin dịch vụ khách hàng (DVKH)... Từ đó, Chatbot có khả năng phản hồi tức thì 24/7 và gần như chính xác các câu hỏi thường gặp của khách hàng ở hầu hết các mảng nghiệp vụ có nhu cầu hỗ trợ như iPay, eFAST, thẻ, tiền gửi, tiền vay, tra cứu tỷ giá, lãi suất, điểm giao dịch, ATM, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi...

Nếu khách hàng có yêu cầu hỗ trợ ngoài phạm vi tư vấn, khách hàng có thể lựa chọn “Gặp tư vấn viên” để tư vấn viên tiếp tục hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ chuyên sâu hơn.

Việc triển khai Chatbot được kỳ vọng giúp tăng hiệu quả trong việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7 và giảm phụ thuộc vào yếu tố con người; mở ra một kênh giao tiếp tự động hóa, hiện đại, hữu ích, phục vụ tức thì hàng triệu người dùng, góp phần duy trì sự gắn kết giữa VietinBank và khách hàng.

Triển khai Cổng thông tin DVKH

Nhằm đa dạng hóa kênh tiếp nhận ý kiến của khách hàng, VietinBank triển khai chính thức Cổng thông tin DVKH tại địa chỉ: https://contact.vietinbank.vn/ trên phạm vi toàn bộ các chi nhánh và phòng giao dịch của VietinBank, đồng thời tích hợp trên các kênh giao tiếp phổ biến với khách hàng: Ứng dụng VietinBank iPay, VietinBank eFAST và máy ATM.

Cổng thông tin được thiết kế thân thiện, thuận tiện, dễ dàng tra cứu và sử dụng. Cụ thể, khách hàng có thể truy vấn các thông tin liên quan đến SPDV của VietinBank; kịp thời nắm bắt các thông báo lỗi gián đoạn dịch vụ của VietinBank và các ngân hàng/đối tác liên kết; chủ động gửi ý kiến phản ánh, đánh giá chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi; dễ dàng truy xuất, tìm kiếm thông tin và gửi ý kiến phản ánh đánh giá; tăng tiện ích cho khách hàng khi chủ động gửi yêu cầu tra soát, khiếu nại giao dịch thẻ qua VietinBank iPay mà không cần trực tiếp khiếu nại tại chi nhánh/phòng giao dịch hoặc gọi điện đến tổng đài.

Việc triển khai Cổng thông tin DVKH đồng thời trên các điểm chạm, bên cạnh các kênh thoại, email, chat, Chatbot đem lại trải nghiệm liền mạch, đồng nhất và xuyên suốt giữa khách hàng với ngân hàng, từ đó, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank null - VietinBank null - VietinBank