»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2023 02:29

VietinBank giữ vững 8 năm liên tiếp là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

Năm 2023 đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được Tạp chí Global Banking & Finance Review công nhận là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam”. Đây là kết quả của quá trình chuyển đổi số, chú trọng đầu tư và nỗ lực phát triển không ngừng trong hoạt động bán lẻ của VietinBank. Ước tính dư nợ bán lẻ năm 2023 của VietinBank tăng 16% so với năm 2022, huy động vốn tăng 13%, tổng thu nhập hoạt động tăng 10%, số lượng khách hàng bán lẻ (KHBL) tăng hơn 16%.

Sau 10 năm chuyển đổi, hoạt động kinh doanh bán lẻ toàn hệ thống VietinBank duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục. 5 năm qua, dư nợ bình quân bán lẻ tăng khoảng 19%/năm, số lượng KHBL tăng bình quân trên 16%/năm. Song song đó, tỷ lệ nợ xấu của KHBL cũng luôn được duy trì ở mức kiểm soát thấp dưới 1%, đảm bảo chất lượng tín dụng trong ngưỡng an toàn ngân hàng đề ra.

Để đạt được thành tựu trên, VietinBank luôn đặt ra các mục tiêu thách thức và khát vọng qua từng năm để nâng cao trải nghiệm khách hàng (KH) thông qua Dự án Chuyển đổi số. Từ nay đến hết năm 2028, VietinBank sẽ triển khai số hóa toàn bộ mảng bán lẻ nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi KH.

Cùng với đó là những thay đổi trong chất lượng nguồn nhân lực, tư duy bán và chăm sóc KH. Với triết lý “KH là trung tâm”, mọi yêu cầu của KH đều được VietinBank tiếp nhận, xử lý và kịp thời đưa ra sản phẩm, dịch vụ (SPDV) đáp ứng mọi nhu cầu.

VietinBank cung cấp SPDV đa dạng từ SP tiền gửi, tiền vay, thẻ cũng như các dịch vụ: Tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp, Alias... VietinBank cũng là một trong số những nhà băng đầu tiên tung ra SP thẻ thanh toán với số lượng phát hành gần 2 triệu thẻ, phát triển mạng lưới ATM trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tự động 24h mỗi ngày.

VietinBank tiếp tục giữ vững vị thế 8 năm liên tiếp nhận Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

Các SPDV từng bước được số hóa, thực hiện online trên VietinBank iPay Mobile với hơn 150 tính năng và tiện ích cho phép KH mở tài khoản thông qua định danh trực tuyến - eKYC, rút tiền liên ngân hàng bằng mã QR không cần dùng thẻ, thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt hay hệ thống sinh trắc học giúp KH dễ dàng giao dịch tại quầy hay rút tiền bằng căn cước công dân… Tất cả đã được VietinBank tích hợp và cung cấp trên một ứng dụng duy nhất - VietinBank iPay Mobile.

Nhằm tăng cường thu hút KH mới, trẻ hóa hình ảnh VietinBank trong mắt KH năm 2023, VietinBank chính thức triển khai Chiến dịch Sống một đời có “lãi” và gây được tiếng vang lớn trong Ngành Tài chính - Ngân hàng. Đây là chiến dịch đầu tiên của VietinBank lọt TOP 4 chiến dịch thành công nhất và được quan tâm nhất trên mạng xã hội tháng 5/2023. VietinBank cũng là ngân hàng đầu tiên trong nhóm Big 4 triển khai một chiến dịch lớn, toàn diện, đồng hành cùng nghệ sĩ nổi tiếng để mang lại “lãi” cho cộng đồng KH.

Để tri ân KH, ngày 20/1/2024 VietinBank triển khai Đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” tại TP. Hồ Chí Minh với dàn nghệ sĩ khủng nhất từ trước đến nay: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Wren Evans…Với tổng số 25.000 vé sẽ dành tặng miễn phí cho các KH đã gắn bó và sử dụng SPDV của VietinBank.

Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” của Global Banking & Finance Review là sự ghi nhận, động lực để VietinBank tiếp tục tăng trưởng bền vững, không ngừng “Nâng giá trị cuộc sống” cho cộng đồng KH.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank