»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/02/2018 11:52

VietinBank đồng hành cùng giải thưởng truyền cảm hứng

Tối ngày 5/2/2018, “Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards” 2017 đã tổ chức Đêm Gala trao giải tại TP. HCM. VietinBank đồng hành cùng chương trình nhiều cảm xúc này.

>> VietinBank đồng hành với Giải “Búa liềm vàng” >> VietinBank đồng hành với “Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards”
Bà Vũ Thị Việt Nga - Giám đốc Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank (áo đỏ, đứng giữa) và các đại biểu trao giải cho Top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2017

Tham dự Lễ trao giải có bà Tôn Nữ Thị Ninh - nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP. HCM, đại diện Hội đồng Thẩm định Giải thưởng WeChoice 2017; ông Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị đồng tổ chức Gala WeChoice; ông Vương Vũ Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần VCCorp, đơn vị khởi xướng và tổ chức giải thưởng WeChoice; bà Vũ Thị Việt Nga - Giám đốc Khối Thương hiệu & Truyền thông kiêm Trưởng Ban Thương hiệu VietinBank.

“Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards” là giải thưởng thường niên được khởi xướng bởi Công ty Cổ phần VCCorp từ năm 2015. Đây là giải thưởng uy tín, có ý nghĩa xã hội, được tổ chức nhằm tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng hay những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong đời sống. Qua 3 năm tổ chức, Chương trình đã tạo được những hiệu ứng tích cực cho xã hội trên hệ thống online & digital.

Bắt đầu từ năm 2018, Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) hợp tác cùng Công ty Cổ phần VCCorp và hai đơn vị đồng triển khai là Công ty Cổ phần PSC và đơn vị Truyền thông trực tuyến Admicro tổ chức chương trình truyền hình “Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards”.

Với thông điệp mang tên “Bình tĩnh sống”, WeChoice Awards mùa thứ 4 đã lan tỏa rất nhiều niềm cảm hứng, những điều ý nghĩa và tích cực đến cộng đồng. 19 nhân vật đề cử với 19 câu chuyện đầy cảm hứng về tình thân, tình yêu, lòng nhân ái, hay niềm đam mê, bản lĩnh và sự quả cảm. Đó là những nghệ sĩ, ca sĩ, những sản phẩm nghệ thuật được khán giả công nhận và để lại dấu ấn rất lớn trong năm 2017. Đó còn là những nhóm xã hội, những sự kiện, trào lưu, điểm đến... đã ảnh hưởng đến giới trẻ trong suốt năm 2017.

Ông Vương Vũ Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần VCCorp cho biết: WeChoice không chọn ra những người giỏi nhất hay những người xuất sắc nhất, WeChoice chọn và tôn vinh những con người có khả năng chạm tới trái tim của nhiều người nhất, lan tỏa những đốm lửa nhỏ để bùng cháy, lan tỏa những giá trị nhân văn. Ở WeChoice, chúng ta thấy trách nhiệm của người trẻ với cộng đồng xã hội, tình yêu cuộc sống, ý thức sống rất nhân văn. WeChoice là tiếng nói trách nhiệm của người trẻ.

Với những ý nghĩa nhân văn đó, VietinBank là đơn vị đồng hành suốt 2 tháng diễn ra của Chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa, lan truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Tại đêm Gala, đại diện VietinBank đã trao giải, vinh danh Top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2017.

Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2017 gồm: Cụ Nguyễn Thị Xuân; diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân; ca sĩ Sơn Tùng - MTP; ca sĩ Min; ca sĩ, diễn viên Chi Pu; Nhà sản xuất Only C; beauty blogger Changmakeup; Young Generation (Đội tuyển eSport); 47 thầy giáo Tiểu học Tri Lễ; Trần Đặng Đăng Khoa (Chàng trai trẻ Việt đi quanh thế giới)

Đêm Gala vinh danh và trao giải của WeChoice 2017 khép lại với nhiều màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng cùng những khoảnh khắc lắng đọng, câu chuyện truyền cảm hứng lan tỏa đến khán giả.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank