»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/12/2019 08:00

VietinBank đồng hành cùng “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Tối 30/11, tại Khu Công nghiệp Lễ Môn, TP. Thanh Hóa, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Gala bế mạc Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”, trao tặng quà và hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân. VietinBank là nhà tài trợ đồng hành cùng Chương trình ý nghĩa này.

Đại diện VietinBank (thứ 8 từ trái sang) trao tặng quà cho CNLĐ

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Bùi Sỹ Lợi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa; Lãnh đạo các sở/ban/ngành tỉnh Thanh Hóa và đại diện các nhà tài trợ, doanh nghiệp…

Đại diện VietinBank tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Đông - Phó Ban Chính sách xã hội pháp luật, Công đoàn VietinBank.

Diễn ra từ ngày 29/11/2019, “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình”năm 2019” đã thu hút đông đảo công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hiến máu tình nguyện… Hơn 70 gian hàng với sự đang dạng về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, chất lượng đảm bảo, giá cả ưu đãi đã đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu mua sắm của CNLĐ.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Ngọ Duy Hiểu cho biết: Ngày hội đã tạo điều kiện cho CNLĐ tiếp cận với nhiều mặt hàng chất lượng với giá ưu đãi/giá 0 đồng và tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác. Đây cũng chính là sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với CNLĐ.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ trong đó có VietinBank đã đồng hành, góp phần tạo nên thành công của “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019.

Trong những năm qua, VietinBank không chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ kinh doanh mà còn tiên phong trong công tác an sinh xã hội - trong đó có hoạt động hỗ trợ công đoàn và CNLĐ. Gần đây, VietinBank đã phối hợp với Tổng LĐLĐ Việt Nam triển khai thu kinh phí công đoàn tập trung qua một tài khoản, đồng thời phát hành thẻ đoàn viên liên kết với nhiều ưu đãi cho CNLĐ.

Thời gian tới, song song với các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng công tác an sinh xã hội, góp phần hiệu quả cùng các cấp, các ngành không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank