»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/10/2019 11:16

VietinBank Đông Hà Nội trao giải thưởng sổ tiết kiệm cho khách hàng

Ngày 7/10/2019, VietinBank Đông Hà Nội tổ chức trao giải Nhì và giải Khuyến khích cho các khách hàng đạt giải của Chương trình “Gửi tiền ưu đãi sốc, đón cơn lốc quà tặng”.

>> Gửi tiền ưu đãi sốc, đón cơn lốc quà tặng
VietinBank Đông Hà Nội trao thưởng cho khách hàng

Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền ưu đãi sốc, đón cơn lốc quà tặng” được VietinBank triển khai từ ngày 25/6/2019 đến ngày 25/8/2019 với tổng trị giá quà tặng lên tới gần 5 tỷ đồng. Ngay từ ngày đầu triển khai, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khách hàng. Kết quả quay thưởng đợt 2 của Chương trình, VietinBank Đông Hà Nội có 1 khách hàng đạt giải Nhì và 1 khách hàng đạt giải Khuyến khích. Ngày 7/10/2019, VietinBank Đông Hà Nội đã tổ chức trao giải Nhì là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng Trịnh Thị Vinh và 1 giải Khuyến khích là sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng Trần Thị Khuê.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành, ủng hộ VietinBank Đông Hà Nội trong suốt thời gian qua. VietinBank Đông Hà Nội hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các khách hàng trong thời gian tới. Giám đốc Lê Thanh Mai cũng cam kết VietinBank Đông Hà Nội luôn nỗ lực, tận tâm, đưa tới những giải pháp tài chính phù hợp, tối ưu nhất đối với mỗi khách hàng.

Nhận giải của Chương trình, khách hàng Trịnh Thị Vinh chia sẻ niềm vui may mắn mà VietinBank Đông Hà Nội đã mang lại cho mình. Được biết bà Trịnh Thị Vinh là khách hàng thân thiết của VietinBank Đông Hà Nội hơn 10 năm qua “Tôi rất hài lòng và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của VietinBank. Khi đến giao dịch, cán bộ VietinBank Đông Hà Nội luôn tư vấn, hỗ trợ tận tình về các dịch vụ ngân hàng. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ VietinBank trong các chương trình sắp tới” - bà Vinh cho biết.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết

null - VietinBank null - VietinBank