»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/02/2022 02:16

VietinBank dành 7 tỷ đồng lì xì khách hàng ưu tiên ngày vía Thần Tài

Ngày 10/2/2022 (ngày vía Thần Tài), VietinBank “chơi lớn” khi dành 7 tỷ đồng lì xì may mắn riêng cho khách hàng ưu tiên (KHƯT) Hạng Kim cương và Hạng Bạch kim. Theo đó, KHƯT Hạng Kim cương được tặng 199.999 đồng và KHƯT Hạng Bạch kim được tặng 99.999 đồng vào tài khoản. Với việc tặng tiền có nhiều số 9 trong ngày vía Thần Tài, VietinBank gửi lời chúc tới Quý khách hàng đón năm mới Nhâm Dần an khang, thịnh vượng, phúc lộc, phú quý, thành công viên mãn.

Theo đó, các KHƯT Hạng Kim cương và Hạng Bạch kim đang có tài khoản thanh toán ở trạng thái hoạt động và đang sử dụng dịch vụ biến động số dư OTT/SMS Banking/đăng ký gói tài khoản thanh toán KHƯT - Premium Account sẽ được nhận tổng số tiền 7 tỷ đồng lì xì đúng ngày vía Thần Tài do VietinBank gửi tặng trực tiếp vào tài khoản.

Chương trình là món quà tri ân của VietinBank gửi đến các KHƯT nhân dịp đầu năm mới; đồng thời là lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và gắn bó cùng VietinBank.

Trở thành KHƯT của VietinBank, ngoài việc hưởng các ưu đãi về giá và phí, khách hàng còn được tận hưởng các đặc quyền, dịch vụ riêng biệt như: Ưu tiên phục vụ, thực hiện giao dịch với không gian giao dịch chuyên biệt; phục vụ tận nơi theo yêu cầu; tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp; hotline hỗ trợ, phục vụ riêng; các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ golf, nhà hàng, khách sạn; miễn phí sử dụng phòng chờ ưu tiên tại sân bay; tham gia các sự kiện dành riêng cho KHƯT của VietinBank…

Để được tư vấn trở thành KHƯT của VietinBank, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868.

Một lần nữa, VietinBank xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc năm mới “An khang Thịnh vượng - Phát lộc, phát tài”.

Nguyễn Đăng Đông

null - VietinBank null - VietinBank