»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/5/2017 10:32

VietinBank Đăk Lăk nhất toàn đoàn Hội thao Khu vực V

(VietinBank) - Trong hai ngày 13 và 14/5/2017 tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã diễn ra Hội thao VietinBank Khu vực V miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X, năm 2017.

Ban Tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thao lần này có 178 vận động viên (VĐV) là cán bộ, đoàn viên, người lao động đến từ 20 đơn vị, chi nhánh VietinBank trong khu vực V miền Trung - Tây Nguyên tham gia.

Trong 2 ngày diễn ra Hội thao, các VĐV tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt, Cờ tướng với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đồng đội. Riêng môn Cầu lông và Quần vợt tổ chức cho 2 độ tuổi trên 45 và dưới 45.

Ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Hội thao được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị; góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đồng thời, Hội thao nhằm thiết thực lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn VietinBank nhiệm kỳ 2017 - 2022, tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018 - 2023...

Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả đứng đầu bảng tổng sắp huy chương là VietinBank Đăk Lăk - giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về VietinBank Bình Định và giải 3 là VietinBank Thừa Thiên - Huế.

hoi-thao-kv-v02.jpg
Toàn cảnh Hội thao Khu vực V

Nguyễn Văn Vỹ

null - VietinBank null - VietinBank