»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/9/2020 05:02

VietinBank Đà Nẵng trao giải Nhất Chương trình khuyến mãi “Đăng ký iPay Mobile x2 ưu đãi”

Ngày 18/9/2020, VietinBank Đà Nẵng tổ chức Lễ trao thưởng cho bà Trần Thị Chơi - khách hàng may mắn đã trúng giải Nhất Chương trình khuyến mãi “Đăng ký iPay Mobile x2 ưu đãi” (Chương trình).

Ông Lâm Ngọc Dũng - Phó Giám đốc VietinBank Đà Nẵng (thứ hai từ phải qua) trao thưởng cho khách hàng may mắn

Chương trình khuyến mãi “Đăng ký iPay Mobile x2 ưu đãi” được triển khai từ ngày 22/6/2020 đến hết ngày 23/8/2020. Chương trình đã nhận được sự tham gia tích cực từ các khách hàng của VietinBank trên toàn hệ thống.

Theo đó, bà Trần Thị Chơi - khách hàng của VietinBank Đà Nẵng đã may mắn trúng giải Nhất tuần của Chương trình là 1 chiếc điện thoại iPhone 11 Pro max 256GB, trị giá 35.990.000 đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thị Chơi gửi lời cảm ơn chân thành tới VietinBank đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. “Thời gian tới, tôi sẽ giới thiệu đến người thân và bạn bè sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank hơn nữa để mọi người có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn như tôi” - bà Trần Thị Chơi cho biết.

VietinBank hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các khách hàng trong các chương trình khuyến mãi được triển khai trong thời gian tới.

Nguyễn Quốc Hùng

null - VietinBank null - VietinBank