»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/10/2018 10:00

VietinBank Đà Nẵng gặp mặt cán bộ hưu trí

Hướng tới Lễ kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển, ngày 20/10/2018, VietinBank Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ Lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí đã công tác tại VietinBank Đà Nẵng, kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển (1988 - 2018).

>> VietinBank Quảng Nam gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ >> Tri ân các thế hệ cán bộ VietinBank Bến Lức
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Đà Nẵng Lê Văn Hào phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi họp mặt có ông Võ Minh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước TP. Đà Nẵng; ông Lê Bá Hòa - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng cùng 163 cán bộ hưu trí và 172 cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại VietinBank Đà Nẵng.

Ông Lê Văn Hào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Đà Nẵng đã đọc Thư chúc mừng của Tổng Giám đốc VietinBank; phát biểu ôn lại chặng đường xây dựng và phát triển của VietinBank khi trở thành một ngân hàng thương mại Nhà nước lớn, hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Ông Hào cho biết, quá trình xây dựng và phát triển của VietinBank Đà Nẵng trong 30 năm qua ghi nhận sự nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức bằng sự đoàn kết một lòng trong tập thể Chi nhánh. Đến nay, Chi nhánh đã trở thành cánh chim đầu đàn khu vực miền Trung - Tây Nguyên và là 1 trong 3 ngân hàng thương mại lớn trên địa bàn TP. Đà Nẵng, được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, năm 2017 được tặng cờ Thi đua của Chính phủ.

Phát biểu ý kiến tại buổi họp mặt, ông Võ Minh đã chúc mừng những thành tích xuất sắc của VietinBank nói chung và VietinBank Đà Nẵng nói riêng trong 30 năm qua, khẳng định VietinBank là ngân hàng thương mại Nhà nước với uy tín, thương hiệu lớn, là ngân hàng hàng đầu trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam, có nhiều đóng góp quan trọng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và TP. Đà Nẵng. Tại buổi họp mặt, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước TP. Đà Nẵng đã trao tặng 2 giấy khen cho VietinBank Đà Nẵng: Chi nhánh đã có thành tích xuất sắc góp phần xây dựng Ngành Ngân hàng TP. Đà Nẵng và Chi nhánh đã có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội.

Cũng tại buổi họp mặt, Ban Lãnh đạo VietinBank Đà Nẵng đã tặng quà của Ban Lãnh đạo VietinBank, Kỷ yếu VietinBank Đà Nẵng 30 năm xây dựng và phát triển đến các cán bộ hưu trí, thể hiện sự quan tâm, tri ân những đóng góp quý báu của các thế hệ đi trước đối với VietinBank nói chung và VietinBank Đà Nẵng nói riêng.

Ông Võ Minh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước TP. Đà Nẵng (đứng giữa) trao tặng 2 Giấy khen cho Chi nhánh

Trao tặng quà kỷ niệm cho các đồng chí nguyên Lãnh đạo VietinBank Đà Nẵng qua các thời kỳ

Nguyễn Quốc Hùng

null - VietinBank null - VietinBank