»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/02/2018 08:00

VietinBank Đà Nẵng: Chào đón một mùa Xuân đặc biệt

Kết thúc năm 2017, VietinBank Đà Nẵng ghi tên mình vào “bảng vàng” thành tích Đơn vị Đặc biệt xuất sắc năm 2017 của VietinBank. Ông Lê Văn Hào - Giám đốc Chi nhánh (CN) cho biết: Đây là mùa Xuân đặc biệt của VietinBank Đà Nẵng. Thông tin VietinBank xin chia sẻ với bạn đọc về cuộc trao đổi với người đứng đầu CN này.

>> VietinBank Đà Nẵng bàn giao 4 nhà Đại đoàn kết >> VietinBank Đà Nẵng ký kết thu NSNN với KBNN 3 quận
Ông Lê Văn Hào - Giám đốc VietinBank Đà Nẵng nhận khen thưởng Đơn vị Đặc biệt xuất sắc năm 2017

Những kết quả đạt được của CN trong năm 2017 thể hiện như thế nào thưa ông ?

Năm 2017 là một năm đầy nỗ lực của VietinBank Đà Nẵng. Với tinh thần: Đoàn kết - Kỷ luật - Khoa học - Tâm huyết - Trung thực, CN đã đạt được những kết quả tích cực như sau: Dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 10.146 tỷ đồng, tăng so với đầu năm 3.265 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 47%, tỷ lệ nợ xấu trong năm ở mức dưới 0,03%/tổng dư nợ. Nguồn vốn huy động bình quân tại CN đạt 6.387 tỷ đồng, tăng so với kế hoạch đầu năm 1.573 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 33%. Lợi nhuận CN đạt được trong năm 2017 là trên 323 tỷ đồng.

Với những kết quả đạt được đó, thị phần hoạt động của CN ngày càng được cải thiện và nằm trong Top 3 Chi nhánh ngân hàng mạnh nhất (trên tổng số 58 chi nhánh ngân hàng, tổ chức tín dụng) trên địa bàn.

Theo ông thì điều gì là yếu tố then chốt tạo nên sự đặc biệt của VietinBank Đà Nẵng?

Tôi cho rằng, yếu tố quan trọng nhất giúp VietinBank Đà Nẵng có được thành tích đặc biệt xuất sắc đó là “Niềm tin”.

Đó là niềm tin mà VietinBank Đà Nẵng dày công vun đắp với khách hàng, đối tác; với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương; và với sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo và các phòng/ban Trụ sở chính. Đặc biệt, kết quả đó cũng thể hiện niềm tin của toàn thể cán bộ, nhân viên CN vào sự định hướng và giải pháp đúng đắn của VietinBank cũng như của Ban Lãnh đạo VietinBank Đà Nẵng. Niềm tin này đã được lan tỏa không chỉ trong nhận thức mà còn thấm vào công việc, trách nhiệm của từng cán bộ CN.

Đây là nền tảng rất quan trọng để VietinBank Đà Nẵng xây dựng và phát triển nhanh nhưng không “nóng”, hiệu quả và bền vững, đột phá mà vẫn thể hiện chiều sâu văn hóa. Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình phát triển, VietinBank Đà Nẵng luôn nỗ lực tự đổi mới, tiên phong tham gia cung cấp các sản phẩm tài chính - ngân hàng toàn diện, tối ưu tới khách hàng trên địa bàn. Nhờ đó mà dư nợ cho vay nền kinh tế của CN không chỉ tăng trưởng mạnh; mà còn định vị thương hiệu VietinBank Đà Nẵng trở thành đối tác tài chính quan trọng của nhiều dự án mang tính biểu tượng mới của Đà Nẵng.

Một yếu tố quan trọng khác đó là tính tuân thủ của VietinBank Đà Nẵng trong việc tập trung thực hiện tốt các định hướng, chỉ đạo của VietinBank. Theo đó, CN đã tuân thủ triển khai các mảng hoạt động một cách “đều tay”, kể cả những mảng hoạt động “đau đầu” nhất như thu nợ có vấn đề. Nhờ sự căn cơ và trách nhiệm này mà có những món nợ “thâm căn cố đế” hơn 10 năm nay đã được xử lý thấu tình, đạt lý. Những điều này đã giúp tạo nên thành tích Đặc biệt xuất sắc mà Ban Lãnh đạo VietinBank ghi nhận và động viên khen thưởng CN.

Mục tiêu phấn đấu trong 2018 của VietinBank Đà Nẵng là gì thưa ông?

Điểm lại kết quả năm 2017, Ban Lãnh đạo CN rút ra những bài học và kinh nghiệm quý báu cho hành trang năm 2018 là: Bám sát định hướng, chỉ đạo của VietinBank; đồng thời nghiên cứu triển khai phù hợp với đặc thù địa bàn hoạt động. Từ định hướng này, CN xác định phấn đấu và nỗ lực cao nhất - đặc biệt là tính kỷ luật và tính chịu trách nhiệm trong từng phần việc, với từng bộ phận và từng cá nhân. Bên cạnh đó là sự ghi nhận, khích lệ, khen thưởng động viên.

Với nền tảng vững chắc và hành trang sẵn sàng, VietinBank Đà Nẵng phấn đấu tiếp tục tăng trưởng mạnh, phát triển an toàn, hiệu quả để lập thành tích cao chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

Xin cảm ơn ông! 

VietinBank Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng

Quốc Hùng

null - VietinBank null - VietinBank