»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/3/2019 09:23

VietinBank cung cấp dịch vụ thu hộ Vietlott

Dịch vụ thu hộ Vietlott được VietinBank cung cấp cho các đại lý của Vietlott, nhằm mục đích hỗ trợ các đại lý tăng hạn mức bán hàng. Dịch vụ này được thực hiện tại hơn 1.000 phòng giao dịch của VietinBank hoặc qua các kênh thanh toán tự động.

>> VietinBank ra mắt chức năng vấn tin tài khoản LC, bảo lãnh trên eFAST >> VietinBank cung cấp dịch vụ thu hộ hàng không
VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ Vietlott

Tiên phong và hội nhập dòng chảy bùng nổ của khoa học công nghệ, VietinBank không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ; từ đó gia tăng năng lực đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, VietinBank đã xây dựng thành công dịch vụ Thu hộ Vietlott dành cho đại lý/điểm bán hàng của Vietlott tăng hạn mức bán hàng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, VietinBank hy vọng dịch vụ thu hộ Vietlott sẽ giúp Khách hàng giao dịch an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đại lý của Vietlott có thể tăng hạn mức bán hàng của mình qua hệ thống VietinBank, hoặc từ ngân hàng khác chuyển tiền về tài khoản chuyên thu của Vietlott mở tại VietinBank. Phương thức giao dịch dễ dàng và thuận tiện với kênh giao dịch đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn thực hiện giao dịch tại các điểm giao dịch ngân hàng, qua Internet Banking, Mobile Banking bằng tài khoản cá nhân hoặc tài khoản doanh nghiệp.

VietinBank với thế mạnh là một trong những ngân hàng có mạng lưới rộng lớn nhất, hệ thống công nghệ thông tin tốt nhất luôn nỗ lực trong việc hiện đại hóa công nghệ giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn khi thực hiện giao dịch.

Thời gian tới, VietinBank tiếp tục nghiên cứu và đưa vào triển khai các sản phẩm, dịch vụ thanh toán với các chức năng, tiện ích liên tục được cải tiến phù hợp với từng phân khúc, đặc điểm hoạt động, kinh doanh của khách hàng.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ Phòng Phát triển Sản phẩm & Marketing, Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Email: marketing_khdn@vietinbank.vn hoặc chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Dương Thùy Trang

null - VietinBank null - VietinBank