»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/10/2019 12:42

VietinBank công bố các quyết định của HĐQT về công tác cán bộ

Ngày 11/10/2019, VietinBank công bố các quyết định của HĐQT về công tác cán bộ tại các chi nhánh (CN) Chợ Lớn, Tiền Giang, Thủ Thiêm và Nhơn Trạch.

>> Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery >> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng

Đoàn công tác của VietinBank do đồng chí Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu cùng các đồng chí Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; đồng chí Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Xuân Vũ - Trưởng Văn phòng Đại diện tại TP. HCM và các đồng chí Lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính (TSC) đã đến dự Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Giám đốc 4 CN. Nhiều Lãnh đạo địa phương, Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Lãnh đạo các CN VietinBank trên địa bàn cùng các khách hàng thân thiết đã đến tham dự Lễ công bố và chúc mừng các đồng chí tân Giám đốc các CN.

Trình tự, thủ tục bổ nhiệm chức vụ đối với các đồng chí Giám đốc các CN được thực hiện đúng quy trình công tác cán bộ với sự đồng thuận, nhất trí cao của Thường vụ Đảng ủy, HĐQT VietinBank và được sự chấp thuận bằng văn bản của NHNN các địa phương.

Các tân Giám đốc đều là cán bộ nguồn được quy hoạch bài bản, có năng lực công tác, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có đạo đức, kinh nghiệm, bản lĩnh và được trui rèn qua nhiều vị trí công tác tại VietinBank. Ở các vị trí công tác khác nhau, các đồng chí đều thể hiện tốt vai trò trách nhiệm, mang lại hiệu quả thiết thực, đóng góp cho thành công chung của VietinBank.

Tại TP. HCM, Lễ công bố quyết định được tổ chức tại VietinBank Chợ Lớn và VietinBank Thủ Thiêm. Theo đó, đồng chí Trương Minh Tiến đã được HĐQT tin tưởng và bổ nhiệm vị trí Giám đốc VietinBank Chợ Lớn, đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh được bổ nhiệm giữ cương vị Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm.

Trao quyết định cho đồng chí Trương Minh Tiến - Giám đốc VietinBank Chợ Lớn

Đồng chí Trương Minh Tiến có quá trình hơn 9 năm công tác trong hệ thống VietinBank. Trong đó, có hơn 6 năm đảm nhiệm các vị trí cán bộ quản lý tại VietinBank - CN 9 TP. HCM, VietinBank - CN Chợ Lớn, từ tháng 7/2018 đồng chí đã được giao Quyền Giám đốc VietinBank Chợ Lớn.

Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh - Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm, có gần 9 năm công tác tại VietinBank, trải qua nhiều vị trí công tác tại TSC và CN. Trong đó, có hơn 5 năm đảm nhiệm vị trí cán bộ quản lý tại các CN lớn, phòng/ban nghiệp vụ trọng yếu của TSC VietinBank như: Trưởng phòng Khách hàng Tập đoàn, Tổng Công ty của VietinBank TP. Hà Nội; Phó phòng Khách hàng doanh nghiệp lớn - TSC; Phó Giám đốc VietinBank - CN 1 TP. HCM; Phó Giám đốc phụ trách CN Thủ Thiêm.

Trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh - Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm

Tại VietinBank Tiền Giang, quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc CN đã được HĐQT tin tưởng trao cho đồng chí Từ Thiên Toàn. Đồng chí Từ Thiên Toàn có 12 năm công tác trong hệ thống VietinBank, với hơn 5 năm làm cán bộ quản lý cấp trung ở cương vị Phó Giám đốc VietinBank Nhơn Trạch và Phó Phòng Khách hàng doanh nghiệp Khu vực phía Nam, phụ trách mảng Khách hàng FDI và Nguồn vốn Quốc tế trước khi được điều động, nhận nhiệm vụ tại CN Tiền Giang.

Trao quyết định cho đồng chí Từ Thiên Toàn - Giám đốc VietinBank Tiền Giang

Tại VietinBank Nhơn Trạch, Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc CN cho đồng chí Võ Thanh Tùng. Đồng chí Võ Thanh Tùng có 14 năm công tác tại VietinBank. Trong đó, có hơn 8 năm làm cán bộ quản lý và có gần 5 năm đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc CN Nhơn Trạch phụ trách điều hành những mảng công tác trọng yếu của CN, là Phó Giám đốc Phát triển kinh doanh; Phó Giám đốc đầu mối bán lẻ.

Trao quyết định cho đồng chí Võ Thanh Tùng - Giám đốc VietinBank Nhơn Trạch

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các tân Giám đốc, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ yêu cầu các đồng chí tân Giám đốc cần kiểm soát tốt tình hình của các CN, bám sát chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh để có sự phân công hợp lí, giám sát đôn đốc kịp thời và có các biện pháp hiệu quả cùng với Ban Giám đốc điều hành hoạt động các CN, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ yêu cầu các đồng chí Giám đốc bám sát định hướng chỉ đạo để có các giải pháp hiệu quả, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, các CN cần tập trung sắp xếp, đánh giá toàn diện hoạt động của từng phòng giao dịch để đảm bảo tất cả các đơn vị mạng lưới hoạt động tốt, là kênh phân phối các sản phẩm của VietinBank một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, các CN cần lưu ý quản lý và kiểm soát tốt rủi ro hoạt động, rủi ro tác nghiệp; đảm bảo đúng nguyên tắc: Phát triển nhanh, mạnh nhưng An toàn - Hiệu quả - Bền vững. Cùng với sự ủng hộ của địa phương, của NHNN, các chỉ đạo sát sao của VietinBank, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ tin tưởng với sự gương mẫu, tâm huyết, sáng tạo trong công việc, các đồng chí tân Giám đốc sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank