»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/3/2018 08:10

VietinBank chắp cánh ước mơ du học Anh - Úc - Mỹ - Canada

VietinBank đồng hành cùng Công ty Cổ phần Giáo dục Vietint (Vietint) tổ chức Triển lãm Du học Anh - Úc - Mỹ - Canada tại Hà Nội vào ngày 16/3/2018 và tại TP. HCM vào ngày 18/3/2018. Triển lãm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tham gia của học sinh, sinh viên.

Triển lãm Du học Anh - Úc - Mỹ - Canada

Triển lãm Du học Anh - Úc - Mỹ - Canada với đại diện hơn 100 trường đại học, cao đẳng Anh - Úc - Mỹ - Canada đã mang đến đầy đủ, chính xác nhất toàn cảnh thị trường du học hiện nay. Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã được tư vấn hoàn toàn miễn phí về lựa chọn ngành học, trường học, giải pháp tài chính hợp lý, đặc biệt là cơ hội dành học bổng từ 20% đến 100% từ các trường đại học danh tiếng hàng đầu như: Đại học Durham, Đại học Southampton, Đại học Leeds, Đại học Essex… Tổng mức học bổng của Vietint lên tới 37 tỷ đồng.

Luôn khẳng định là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, với mong muốn hỗ trợ tốt nhất học sinh, sinh viên hiện thực ước mơ du học, VietinBank tiếp tục hỗ trợ tối đa chi phí du học tại nước ngoài. Với mục tiêu đó, VietinBank đã triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp tại Triển lãm Du học Anh - Úc - Mỹ - Canada tại Hà Nội và TP. HCM.

VietinBank triển khai quầy tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại Triển lãm

Gian hàng VietinBank tại Triển lãm đã thu hút đông đảo các vị phụ huynh và học sinh, sinh viên đến tìm hiểu với nhiều hoạt động bổ ích và quà tặng của VietinBank: Tư vấn, tiếp thị về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (sản phẩm cho vay du học, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, tiền gửi…), đặc biệt là gói sản phẩm cho vay du học - công cụ tài chính hữu hiệu giúp các bạn trẻ thực hiện giấc mơ du học của mình.

Từ ngày 10/01/2018 đến hết ngày 30/11/2018, VietinBank áp dụng lãi suất cho vay ngắn hạn từ 7,7%/năm; cho vay trung và dài hạn từ 7,5%/năm. Đặc biệt, đối với khách hàng trả lương qua VietinBank còn được giảm thêm lãi suất 0,2%/năm so với mức lãi suất của Chương trình.

Để được hỗ trợ/tư vấn cho vay du học hay sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số Contact Center: 1900 558 868/(84) 4 3941 8868 hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc để được tư vấn.

Bích Thanh

null - VietinBank null - VietinBank