»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/5/2017 10:00

VietinBank Vĩnh Phúc thắp sáng nụ cười tuổi thơ

Sáng ngày 22/5/2017, Đoàn Thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc đã tổ chức chương trình “Thắp sáng nụ cười tuổi thơ” tại Trường Tiểu học Hội Hợp B, phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

>> Trao quà từ thiện tại 2 xã nghèo của huyện Mai Châu, Hòa Bình >> Đoàn thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc: Khẳng định vai trò xung kích, sáng tạo
Đoàn Thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc trao quà cho các em nhỏ

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc đã trao 20 suất quà tới các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Mỗi suất quà tặng bao gồm: Sách, vở và tiền mặt trị giá 500.000 đồng, được trích ra từ nguồn kinh phí do cán bộ, nhân viên VietinBank Vĩnh Phúc đóng góp.

Chương trình từ thiện có sự tham gia của Phòng Giáo dục TP. Vĩnh Yên, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc, Thành đoàn VietinBank Vĩnh Phúc và các thầy, cô giáo cùng 250 em học sinh Trường Tiểu học Hội Hợp B.

Tại Lễ trao quà, bà Trần Thị Bích Ngọc - Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã giới thiệu những kết quả nổi bật của VietinBank Vĩnh Phúc trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp, quan tâm của VietinBank Vĩnh Phúc tới các vấn đề an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn.

Bà Bùi Thị Hồng Nga - Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá đây là một chương trình rất có ý nghĩa và cảm ơn VietinBank Vĩnh Phúc đã dành tình cảm tới các em học sinh. Bà Nga cũng mong rằng các em học sinh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các đơn vị trong thời gian tới.

Đây là chương trình thiện nguyện nhân dịp kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 và Kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Những phần quà của cán bộ VietinBank Vĩnh Phúc tuy không nhiều nhưng thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn và động viên các em học sinh vươn lên trong học tập.

Lê Tùng Lâm

null - VietinBank null - VietinBank