»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/4/2021 03:03

VietinBank Tuyên Quang tổ chức Hội thảo giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp

Tối ngày 27/4/2021, tại buổi sinh hoạt định kỳ tháng 4 của Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên, VietinBank Tuyên Quang (Chi nhánh) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Toàn cảnh buổi Hội thảo giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp của VietinBank Tuyên Quang

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Phạm Đức Thuận - Giám đốc VietinBank Tuyên Quang cho biết: Buổi Hội thảo ngày hôm nay, Chi nhánh sẽ giới thiệu tới các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, hàm lượng công nghệ cao của VietinBank, nổi bật như: Chương trình “VietinBank - Ngân hàng lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp”; Gói “V-Capital Account”; Gói “V-SME”... VietinBank Tuyên Quang tin tưởng rằng với các sản phẩm, dịch vụ mới của VietinBank sẽ mang tới những giải pháp tài chính an toàn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả và đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của các các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Giám đốc Phạm Đức Thuận cũng chân thành cảm ơn các doanh nghiệp đã gắn bó với Chi nhánh trong nhiều năm qua. Đồng thời, ông Phạm Đức Thuận cam kết: VietinBank Tuyên Quang sẽ tiếp tục cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính tối ưu, hiệu quả và đồng hành cùng các khách hàng, doanh nghiệp tại địa phương trong mọi hoạt động.

Tham dự buổi Hội thảo, ông Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc Công ty TNHH Vinh Ánh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên đánh giá cao các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank; đặc biệt là các gói dịch vụ tài khoản dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, ông Nguyễn Quang Vinh rất ấn tượng với sản phẩm Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp VietinBank eFAST. Với VietinBank eFAST, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc quản lý tài chính, đồng thời là giải pháp tài chính an toàn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí - nhất là các doanh nghiệp có vị trí cách xa trụ sở, phòng giao dịch của VietinBank.

Tại Hội thảo, Chi nhánh không chỉ giới thiệu về các tính năng, tiện ích của các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính mới cho các doanh nghiệp; mà Chi nhánh còn nhiệt tình giới thiệu về Dịch vụ tài khoản số đẹp theo yêu cầu dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân cho các đại biểu tham dự.

Với những thông tin hữu ích, buổi Hội thảo đã góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank nói chung và VietinBank Tuyên Quang nói riêng với các khách hàng, doanh nghiệp trên địa bàn.

Nguyễn Thu Hà

null - VietinBank null - VietinBank