»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/10/2021 09:13

VietinBank Tuyên Quang phối hợp với Aviva Việt Nam chi trả 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm

Chiều ngày 25/10/2021, VietinBank Tuyên Quang phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva (Aviva Việt Nam) chi trả 500 triệu đồng cho thân nhân của anhTrần Tiến Anh - khách hàng của VietinBank Tuyên Quang.

Đại diện VietinBank Tuyên Quang và Avia Việt Nam trao chi trả bồi thường cho gia đình anh Trần Tiến Anh

Tham dự buổi Lễ có: Bà Hoàng Thị Hậu - Quản lý khu vực Tuyên Quang của Aviva Việt Nam; ông Lê Anh Dũng - Trưởng Phòng Giao dịch An Tường, VietinBank Tuyên Quang; bà Cao Thị Mười - mẹ anh Trần Tiến Anh.

Được biết vào tháng 5/2020, anh Trần Tiến Anh đã tới VietinBank Tuyên Quang để được hỗ trợ vay vốn kinh doanh với hạn mức là 1,5 tỷ đồng. Tại đây, anh đã được các cán bộ VietinBank tư vấn tham gia Gói sản phẩm “Chọn An Vui” của Aviva Việt Nam với quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, tử vong do tai nạn, hỗ trợ chi phí nằm viện, phẫu thuật với số tiền bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng, mức phí tham gia là 12.078.000 đồng/năm, thời hạn tham gia bảo hiểm 15 năm. Thời gian đóng phí bảo hiểm của anh Tiến Anh mới chỉ được hơn 1 năm với tổng số tiền là 18.120.000 đồng.

Tháng 8/2021, anh Trần Tiến Anh không may qua đời do đột tử. Được biết hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, anh là trụ cột chính về kinh tế trong nhà. Sau khi nhận được thông tin, Phòng Giao dịch An Tường đã phối hợp với Aviva Việt Nam tới thăm hỏi và chia buồn và hướng dẫn gia đình anh Tiến Anh hoàn thiện các thủ tục để nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Ngày 25/10/2021, Lễ chi trả đã được VietinBank Tuyên Quang phối hợp với Aviva Việt Nam thực hiện chi trả cho gia đình anh Trần Tiến Anh với số tiền bảo hiểm là 500 triệu đồng. VietinBank Tuyên Quang và Aviva Việt Nam hy vọng rằng gia đình anh Trần Tiến Anh sẽ sớm vượt qua mất mát và sớm ổn định cuộc sống.

Qua trường hợp của anh Tiến Anh, mỗi chúng ta có thể thấy được giá trị nhân văn của bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đem lại cho khách hàng cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn.

Tại buổi Lễ, bà Cao Thị Mười đã cảm ơn sự quan tâm kịp thời của 2 đơn vị đã động viên gia đình và hỗ trợ tư vấn các thủ tục liên quan để gia đình nhanh chóng được nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Đỗ Hải Hưng

null - VietinBank null - VietinBank