»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/4/2017 05:00

VietinBank Tiền Giang thu NSNN qua POS

Sáng ngày 26/4/2017, VietinBank Tiền Giang hợp tác với Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh Tiền Giang triển khai thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) qua máy chấp nhận thẻ (POS) tại KBNN TP. Mỹ Tho.

>> Triển khai thu NSNN qua POS VietinBank tại Huế >> Mở rộng thu Ngân sách Nhà nước qua POS của VietinBank
Hoạt động nộp NSNN qua POS của VietinBank

Trong những năm qua, VietinBank Tiền Giang đã phối hợp với KBNN tỉnh Tiền Giang, KBNN TP. Mỹ Tho thực hiện tốt công tác thu hộ NSNN trên địa bàn TP, Mỹ Tho. Vào ngày 15/3/2017 được sự tín nhiệm của KBNN tỉnh, KBNN TP. Mỹ Tho, VietinBank Tiền Giang tiếp tục được ủy nhiệm thực hiện công tác thu - chi hộ NSNN cho KBNN TP. Mỹ Tho.

Nhằm tiếp tục phối hợp với KBNN thực hiện định hướng chung của Chính phủ về cải cách hành chính, theo lộ trình thực hiện đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế, ngày 26/4/2017 VietinBank Tiền Giang phối hợp với KBNN TP. Mỹ Tho chính thức triển khai thu ngân sách nhà nước qua POS.

Ngoài việc thanh toán qua các kênh thông thường như: Tiền mặt, chuyển khoản… VietinBank Tiền Giang đã mở ra thêm kênh thanh toán qua POS. Theo đó người nộp thuế có thể sử dụng các loại thẻ ghi nợ nội địa do VietinBank hoặc các ngân hàng khác phát hành để thanh toán các khoản nộp thuế, phí, lệ phí, nộp tiền phạt vi phạm hành chính và các khoản thu khác thuộc NSNN mà chủ thẻ không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Trong thời gian tới, VietinBank Tiền Giang sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử vào việc phục vụ thu NSNN nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Võ Trần Trân Châu

null - VietinBank null - VietinBank