»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/7/2019 05:33

VietinBank Thừa Thiên Huế đào tạo “Gương mặt thương hiệu”

Sáng ngày 6/7/2019 tại TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), Trường Đạo tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường ĐT & PTNNL) phối hợp cùng VietinBank Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình đào tạo “Gương mặt thương hiệu” dành cho toàn thể giao dịch viên tại Chi nhánh.

>> VietinBank Thừa Thiên Huế có 3 tân Phó Giám đốc >> Thừa Thiên Huế: Đơn vị đầu tiên trên cả nước triển khai giải pháp thanh toán tích hợp với Thẻ điện tử công chức
4 nhóm học cùng sản phẩm của mình trong khóa đào tạo

Tham dự khóa đào tạo có bà Trần Thị Tâm Thanh - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 40 cán bộ là trưởng/phó phòng phụ trách kế toán, phòng giao dịch và các giao dịch viên. Trực tiếp đạo tạo có bà Lưu Quỳnh Phương - Phó Phòng phát triển Chương trình đào tạo Trường ĐT & PTNNL cùng các cán bộ thuộc Trường ĐT & PTNNL về trợ giảng.

Không khí lớp học đã diễn ra sôi nổi với cách tổ chức thành bốn nhóm: SunShine, Má hồng, Smile và Mặt trời. Với phương châm thực hành nhiều lý thuyết ngắn gọn, xuyên suốt chương trình giảng viên cùng nhóm đào tạo đã chuyển tải nhiều nội dung mang tính thực tế, phản ánh thực trạng các giao dịch viên nói chung hiện nay.

Đặc biệt, các chuẩn mực theo quy định, định hướng khách hàng và bán chéo sản phẩm, xử lý phàn nàn của khách hàng đã được bàn luận chi tiết. Qua những bài thực hành, những so sánh thực tế, đội ngũ giao dịch viên tại Chi nhánh đã có những trải nghiệm thiết thực, nhìn nhận thấy sự khác biệt khi thể hiện tốt vẻ ngoại hình, cách thức nắm bắt nhu cầu khách hàng, nhìn nhận khách hàng. Từ nền tảng này, giao dịch viên sẽ hướng khách hàng đến những sản phẩm, dịch vụ phù hợp và hài hòa lợi ích của cả hai bên.

Cuối buổi đào tạo, bà Trần Thị Tâm Thanh - Phó Giám đốc Chi nhánh cũng đã nêu những kết quả của VietinBank Thừa Thiên Huế đã đạt được trong 6 tháng năm 2019. Đồng thời Phó Giám đốc đưa ra các yêu cầu về việc hoàn thành các chỉ tiêu về sản phẩm, dịch vụ của Chi nhánh 6 tháng cuối năm đối với các giao dịch viên.

Khép lại chương trình, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh, bà Trần Thị Tâm Thanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Trường ĐT & PTNNL, đội ngũ đào tạo tại Chi nhánh đã hết sức quan tâm, tổ chức khóa học rất thiết thực. Cán bộ, nhân viên VietinBank Thừa Thiên Huế sẽ nỗ lực đem những kiến thức, kỹ năng được học để áp dụng vào thực tế, mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của một “Đại sứ thương hiệu VietinBank” tới khách hàng.

Tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thừa Thiên Huế chụp ảnh cùng giảng viên đào tạo

Bạch Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank