»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/8/2017 08:00

VietinBank Thủ Đức tri ân khách hàng

Ngày 12/8/2017 tại Khu du lịch Suối Hồng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, VietinBank Thủ Đức tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng đã đồng hành gắn bó với Chi nhánh (CN) trong suốt những năm qua.

Hội nghị tri ân khách hàng của VietinBank Thủ Đức

Tới dự Hội nghị có ông Nhâm Đức Thể - Giám đốc Kho bạc Nhà nước quận Thủ Đức; đại diện lãnh đạo của hơn 100 doanh nghiệp là khách hàng, đối tác thân thiết của CN.

Tại Hội nghị, ông Lê Trường Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc CN đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng. Ông Giang khẳng định: Sự hợp tác, ủng hộ của các khách hàng, sự cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, làm việc hết mình của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên, CN không những duy trì hoạt động ổn định mà còn phát triển một cách toàn diện, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch trong 7 tháng đầu năm 2017.

Đại diện Ban lãnh đạo VietinBank Thủ Đức mong muốn, với sự năng động, sáng tạo của tập thể CN và sự hợp tác chí tình, hiệu quả của khách hàng, CN sẽ nỗ lực, hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng, chia sẻ và luôn đồng hành cùng khách hàng.

Tính đến thời điểm 31/7/2017, nguồn huy động bình quân của CN đã hoàn thành 96% kế hoạch quý III/2017; dư nợ bình quân hoàn thành 95% kế hoạch quý III/2017. Thu phí dịch vụ tăng 227% so với số cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tín dụng tại Chi nhánh cũng đã được cải thiện, nâng cao, bảo đảm an toàn, đặc biệt tỷ lệ nợ xấu đã giảm xuống còn 1,88%. Các hoạt động dịch vụ khác của CN như: Tài trợ thương mại, kinh doanh ngoại tệ và doanh số thanh toán dịch vụ thẻ đều tăng trưởng mạnh.

Tại Hội nghị, bà Ngô Ngọc Nga - Đại diện Công ty CP Đầu tư Nam Phúc chia sẻ: Công ty đã tin tưởng và lựa chọn VietinBank Thủ Đức là đối tác quan trọng cấp vốn tín dụng cho các dự án của mình. Trong thời gian hợp tác, Công ty chúng tôi đánh giá cao các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank cũng như phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của VietinBank Thủ Đức đối với khách hàng.

Cũng tại Hội nghị, CN đã ký kết các hợp đồng hợp tác chiến lược và toàn diện với một số khách hàng nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, trọn gói như: Tài trợ đầu tư dự án, cung cấp nhu cầu vốn lưu động, quản lý dòng tiền, thu hộ, chi lương, thanh toán thẻ, lắp đặt ATM, phối hợp triển khai các chương trình marketing…

Hội nghị khách hàng của VietinBank Thủ Đức diễn ra trong không khí đầm ấm và thân tình, khẳng định mối quan hệ khăng khít, hợp tác hiệu quả giữa ngân hàng và khách hàng, mở ra những cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

Phạm Văn Thỉnh

null - VietinBank null - VietinBank